เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 4ใบ รับเน้นๆ 24 ล้าน

ที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ นายปรีชา ดาเหลา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 ม.3 ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ประกอบอาชีพทำบิ้วอินเฟอร์นิเจอร์ นำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 292391 จำนวน 4 ใบ ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 ได้เงินรางวัล 24 ล้านบาท มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นายปรีชา ดาเหลา เศรษฐีใหม่ เล่าว่า ตนมีอาชีพทำบิ้วอินเฟอร์เจอร์ต่างๆ ให้ลูกค้ามาเกือบ 13 ปี ก่อนหน้านี้เป็นที่ทำเฟอร์นิเจอร์เล็กๆ จนกระทั่งเริ่มขยับขยายใหญ่โตขึ้นจนถึงทุกวันนี้ โดยก่อนหน้านี้ก็มีปัญหา เนื่องจากเศรษฐกิจไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อีกทั้งตนเป็นคนชอบเสี่ยงดวงเป็นประจำอยู่ เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.00 น. ตนเดินทางไปซื้อไม้ที่ จ.อุบลราชธานี และได้จอดแวะปั๊มน้ำมัน และเดินออกมาดูลอตเตอรี่ที่แม่ค้านั่งขายอยู่ ตอนนั้นกะว่าจะซื้อเลข 319 แต่ที่แผงมีแต่เลข 391 เลยตัดสินใจซื้อมา 4 ใบ ช่วงเย็นหลังจากมีการประกาศผลรางวัล ตนนำลอตเตอรี่ที่ซื้อมาดู ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1

นายปรีชา กล่าวว่า ถึงแม้จะถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ตนก็จะตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป ไม่หลงระเริง และจะนำเงินที่ได้นี้มาสร้างบ้าน และไปรับแม่ที่ตอนนี้อยู่ที่กรุงเทพฯ กลับมาอยู่ด้วยกันที่บ้านอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา อีกส่วนก็จะนำมาลงทุนทำร้านเฟอร์นิเจอร์ และแบ่งเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาของลูกทั้ง 2 คน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image