‘สิทธิชัย’เผย ‘อี้ หลง’ขอแก้มือ กร้าวพร้อมปะทะทุกสถานที่

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ค่ายศิษย์สองพี่น้อง ย่านสวนหลวง ร.9 นายเฮ่อ เจิ้นหยู่ นักธุรกิจชาวจีน เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารไทยส่งออกไปเมืองจีน ตรา “มิกู” พร้อมกลุ่มเพื่อนนักธุรกิจ เดินทางจากเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เพื่อขอเข้าพบ “มิสเตอร์ทิม” นายธิมาที ธรรมาชีวะ หัวหน้าคณะศิษย์สองพี่น้อง เพื่อแสดงความยินดีกับ “เมย์” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ยอดมวยไทยที่เพิ่งเดินทางไปคว้าแชมป์ “อู่หลินฟง” ด้วยการเอาชนะน็อก อี้ หลง กังฟูเส้าหลิน นักสู้ขวัญใจชาวจีน ลงได้อย่างเด็ดขาดด้วยการเอาชนะน็อกในยกที่ 2 ของการชกที่เมืองคุนหมิง ประเทศจีน

นายเฮ่อ เจิ้นหยู่ กล่าวว่า ได้หารือกับมิสเตอร์ทิม ผจก. และหัวหน้าคณะ ขอเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนสิทธิชัยระยะยาว รวมทั้งการเตรียมตัวเดินทางไปป้องกันแชมป์โลก คิกบ๊อกซิ่ง “กลอรี่” ไฟต์ต่อไป ซึ่งจะพบกับคริสเตียน บาย่า ยอดนักสู้แองโกลา ที่นครชิคาโก สหรัฐอเมริกา วันที่ 26 มกราคมปีหน้า

“เมย์” สิทธิชัยกล่าวว่า ดีใจที่คนจีนให้ความสนใจมากมาย รวมทั้งสนับสนุนตนมากขนาดนี้ ในปีหน้านอกจากจะต้องไปต่อยในอเมริกา ยุโรปแล้ว ก็ยังได้รับข้อเสนอให้กลับไปชกในเมืองจีนอีกหลายครั้ง รวมทั้งล่าสุดยังได้รับข้อเสนอจากอี้ หลง เพื่อขอแก้มืออีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้แล้วแต่มิสเตอร์ทิม หัวหน้าคณะจะตัดสินใจ สำหรับตนพร้อมชกทุกที่ไม่มีปัญหา

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image