นร.บ้านดวด ชุมพร ตื่นเต้นอยากเห็นพี่ตูน ซ้อมร้อง “แสงสุดท้าย” ก่อนเจอไอดอลพรุ่งนี้

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน ที่โรงเรียนบ้านดวด ม.2 ต.สวนแตง อ.ละแม จ.ชุมพร คณะครู นักเรียนโรงเรียนบ้านดวด ต่างรอการวิ่งตามกิจกรรม “ก้าวคนละก้าว” ที่มี นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” เป็นแกนนำ เพื่อรับเงินบริจาคที่โรงเรียน เนื่องจากตามกำหนดการเดิมนั้น ตูนและทีมงานมีกำหนดการจะต้องวิ่งเข้าพื้นที่ จ.ชุมพร ระหว่างวันที่ 17-21 พฤศจิกายน 2560 โดยมีกลุ่มนักเรียนซ้อมร้องเพลง “แสงสุดท้าย” เพื่อต้อนรับคณะของตูน ส่วนเส้นทางเข้าสู่โรงเรียนก็มีติดป้ายผ้า ระบุข้อความว่า “ชาวอำเภอละแม ยินดีต้อนรับ คุณอาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้สแลม) และทีมงานก้าวคนละก้าว” ด้วย

นางจินตนา พุฒิเนาวรัตน์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านดวด เปิดเผยว่า โรงเรียนมีความพร้อมที่จะเตรียมต้อนรับคณะของ ตูน บอดี้สแลม ตลอดเวลา โดยที่ผ่านมามีหลายคนมาคอยถามถึงการวิ่งของตูนอยู่เสมอ แม้ว่าการวิ่งมาจะล่าช้ากว่ากำหนดการ 1 วัน คณะครู นักเรียน ก็ยังรออย่างใจจดใจจ่อ และศิษย์เก่าของโรงเรียนเตรียมภาพวาดสีน้ำอะคริลิกเป็นรูปของตูนเพื่อเตรียมที่จะมอบให้ตูนด้วย

ส่วนนักเรียนที่มาซ้อมร้องเพลงรับตูนและคณะ ทุกคนต่างบอกว่า “อยากเจอพี่ตูน” และ “ดีใจที่พี่ตูนจะเข้ามาที่โรงเรียน” ซึ่งทราบว่าพี่ตูนอาจจะเข้ามาที่โรงเรียนในวันพรุ่งนี้ (18 พ.ย.60) แม้จะเป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุด ทุกคนก็พร้อมรอรับพี่ตูน ก่อนร่วมกันร้องตะโกน ว่า “พี่ตูนคะพวกหนู รอพี่ตูนอยู่นะ” ท่ามกลางสายตาที่รอคอยของนักเรียนนับร้อยคน

นายสุพัชรพงศ์ วรประดิษฐ์ นายอำเภอละแม ได้เดินทางมาเยี่ยมการเตรียมการต้อนรับตูนและคณะที่โรงเรียนดังกล่าว พร้อมทั้งนำเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ เข้ามาช่วยกันเตรียมงานในทุกๆด้าน เพื่อต้อนรับด้วย

Advertisement

อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวว่า ทีมแพทย์ที่ติดตามคณะของ ตูน มีความเห็นว่า ในวันพรุ่งนี้ที่ (18 พ.ย.60) อาจจะให้ตูนหยุดพักการวิ่ง 1 วัน แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าตูนจะพักการวิ่งจริงหรือไม่ ซึ่งต้องรอให้ทีมงานของตูนเป็นผู้แถลงกำหนดการที่ชัดเจนอีกครั้ง ซึ่งหากพักการวิ่งก็คาดว่าตูนและคณะก้าวคนละก้าวคงจะเริ่มวิ่งเข้าสู่ จ.ชุมพร ในเช้าวันจันทร์ ที่ 20 พฤศจิกายน 2560

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image