ล่า2สาวแสบบุกสน.บางเขน ปล่อยลมยางรถตู้ร่วมกตัญญู-ปิกอัพ ตร.

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน นายวรวิทย์ พรพูน อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.วิวัฒน์ มหาเทพ รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน หลังรถตู้ถูกมือมืดใช้มีดแทงยางจนรั่ว 3 ล้อ ขณะจอดอยู่ที่ลานจอดรถของสน.บางเขน จากการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถตู้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูยี่ห้อโตโยต้าไฮเอซ สีขาว ทะเบียน ถถ 4738 กรุงเทพมหานคร ถูกของมีคมแทงยางจนรั่วแบนที่ล้อหน้าข้างซ้าย และล้อหลังทั้ง 2 ล้อ จากการตรวจสอบพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทา ทะเบียน 1ฒช8383 กรุงเทพมหานคร ของพนักงานสอบสวนสน.บางเขน จอดติดอยู่หน้าทางเข้าสน. ถูกของมีคมแทงยางที่ล้อหน้าด้านซ้าย และล้อหลังด้านซ้าย

นายวรวิทย์ ให้การว่า เห็นผู้ต้องสงสัยเป็นหญิง2คน เข้ามาที่สน.บางเขน และมีการมองหน้าตน จำได้ว่าเมื่อกลางดึกวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา อาสาสมัครไปช่วยเหลือเหตุคนทะเลาะวิวาทกันบริเวณหน้าร้านนมปั่น ถนนเทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน มีคนเจ็บ 2 รายถูกฟันด้วยอาวุธมีดบริเวณหลังและขา นำส่งรพ.ภูมิพล แต่คู่กรณีเป็นผู้หญิง 2 คน อยู่ในอาการมึนเมาสุราไม่พอใจหาว่ากู้ภัยช่วยพาคนเจ็บหนีจึงมีปากเสียงกันและถ่ายคลิปด้วย กระทั่งวันนี้กลับมาพบอีกครั้ง เพื่อนของตนบอกว่าก่อนผู้หญิงทั้ง2คนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ได้เดินป้วนเปี้ยนอยูแถวๆรถของตน อีกทั้งก่อนจะออกไป ยังหันมามองหน้าตนอีกด้วย

Advertisement

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง เปิดเผยว่า เห็นผู้หญิง 2 คน สวมเสื้อสีฟ้าและเสื้อสีดำ เป็นเด็กนักเรียนมัธยมปลายโรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้ามาที่สน.บางเขน ก่อนที่ผู้หญิงเสื้อสีฟ้าจะไปนั่งที่โต๊ะสิบเวรหน้าห้องขัง โดยยกขาขึ้นพาดบนโต๊ะ ทางเจ้าหน้าที่จึงว่ากล่าวตักเตือนไป และมีการโต้เถียงกัน จากนั้นทั้ง2คนได้เดินออกไปจากสน.

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้หญิง2คนเข้ามาในสน.ชัดเจน และเห็นทั้ง2คนเดินอยู่แถวๆรถกระบะตำรวจอีกด้วย แต่มุมกล้องไกลเกินไป ไม่เห็นภาพในขณะที่ลงมือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่า1ในผู้ต้องสงสัยเป็นใคร จะติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image