ชายพลั้งมือฆ่าสามีเก่าแฟนดับ หนีไปขออยู่กับอดีตเมียแต่ไม่ได้ คอตกกลับมาขอมอบตัว

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ สภ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี นายวิมล สุรเสน นายอำเภอหนองวัวซอ พ.ต.อ.วิษณุ จันปุ่ม ผกก.สภ.หนองวัวซอ ร่วมสอบสวน นายหัสดร ทินจันทร์ อายุ 35 ปี สามีใหม่ผู้ต้องหาฆ่านายสะอาด คลังกลาง อายุ 43 ปี สามีเก่า เมื่อคืนวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ตรวจติดตามจับกุมได้ที่สถานีรถไฟบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น

นายหัสดร ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นพ่อหม้ายมีอาชีพขับรถบรรทุกอ้อย รู้จักกับนางวาสนา จิปูนาโพธิ์ อายุ 32 ปี อดีตภรรยาผู้ตาย ที่เลิกร้างกันมากว่า 1 เดือนแล้ว เพราะผู้ตายชอบทุบตีเป็นประจำ ด้วยความเห็นใจกันเป็นหม้ายกันทั้งคู่ จึงได้ตกลงอยู่กินกันฉันท์สามีภรรยา หลังรู้จักกันได้ 3 วัน และอยู่กินกันได้เพียง 2 วัน

ก่อนเกิดเหตุได้ชวนกันมานั่งดื่มเบียร์ นางวาสนาเล่าให้ฟังว่า แม่ผู้ตายป่วยได้ไปเยี่ยมเมื่อ 2 วันก่อน ผู้ตายได้หยิบเอากระเป๋าเป้ของนางวาสนาไป ข้างในมีโทรศัพท์มือถือ และเงินสด 1,200 บาท จึงไลน์ไปขอกระเป๋าเป้คืน ผู้ตายบอกให้มาเอาเองที่บ้าน จึงชวนตนไปบ้านผู้ตาย เมื่อไปถึงผู้ตายเดินลงจากบ้าน ในมือถือท่อนไม้ลงมาด้วย ตรงเข้ามาจะฟาดนางวาสนา ตนคว้าได้ท่อนเหล็กหลายแหลม ซึ่งวางอยู่ใกล้ๆกับเสาบ้าน แทงสวนเข้าไป เมื่อผู้ตายล้มลงที่พื้น จึงรีบหลบหนีไป

นายหัสดร ให้การต่อไปว่า ระหว่างกลับบ้านนำท่อนเหล็กไปทิ้งลงน้ำ โดยไม่รู้ว่านายสะอาดเสียชีวิต กระทั่งนางวาสนาโทรมาบอก ตัดสินใจจะหลบหนีไปที่ อ.ลำนายรายณ์ จ.ลพบุรี ที่บ้านลูกที่เกิดจากภรรยาเก่า แต่อดีตภรรยาไม่ให้อยู่ด้วย เพราะรู้ว่าตนฆ่าคนตายมา จึงนั่งรถโดยสารกลับมาถึง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ก่อนจะโทรศัพท์ติดต่อขอมอบตัวที่สถานีรถไฟอุดรธานี แต่ขณะรอรถไฟที่สถานีรถไฟบ้านไผ่ ตำรวจได้มาจับกุมตัวก่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image