ทดลองขับรถลูกค้าหลังซ่อมเสร็จ เจอลุง-ป้าขี่ซาเล้งเลี้ยวกลับรถตัดหน้า เบรกไม่ทันชนอย่างจังสาหัสทั้งคู่

เมื่อเวลา 15.30 น .วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 บริเวณจุดกลับรถหน้าโชว์รูมมาสด้า สาขาตราด ถนนสุขุมวิท ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด ร้อยตำรวจโท หญิงชมพูนุช สิงห์สถิตย์ ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือและรถกู้ชีพของโรงพยาบาลกรุงเทพตราด เดินทางรับผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุประมาณ 60 ปี อาการสาหัส ศีรษะแตกเลือดไหลจำนวนมาก และขาซ้ายหัก เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกรุงเทพตราด เข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลตราด อีกรายเป็นหญิงอายุประมาณ 60 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลืมปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด โดยผู้บาดเจ็บทั้งสองรายเป็นสามีภรรยา ขี่รถจักรยานยนต์ที่ดัดแปลงเป็นซาเล้งพ่วงข้าง สภาพรถตะแคงข้าง เสียหายไม่มากนักส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์โตโยต้า แคมรี สภาพรถไฟหน้าขวาแตก คนขับชื่อนายบุญช่วย ชิมพาลี อายุ 49 ปี เป็นพนักงานซ่อมรถ

นายบุญช่วย ได้กล่าวกับร้อยเวรว่า ตนเองนำรถยนต์โตโยต้า แคมรี ซึ่งเป็นรถของลูกค้าที่มาซ่อม ออกไปทดสอบรถโดยขับออกจากโชว์รูมโตโยต้าตราด มุ่งหน้าไปทางอำเภอเขาสมิง ขับได้ประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวกลับมุ่งหน้ากลับโชว์รูมโตโยต้าตราด แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า คู่กรณีเลี้ยวกลับตัดหน้ากะทันหัน ซึ่งตนเองพยายามเบรกและหักหลบ แต่ก็ไม่พ้นพุ่งชนท้ายคู่กรณีอย่างแรง

ร้อยตำรวจโท หญิงชมพูนุช สิงห์สถิตย์ ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้บันทึกที่เกิดเหตุไว้แล้วทั้งหมด และจะสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอีกครั้งต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image