ตร.สตูล จับวัยรุ่นมั่วสุมยาเสพติด พบของกลาง ยาไอซ์-กระท่อม พรึ่บ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน ภายใต้การอำนวยการของ ของนายภัทรพนธ์ รัตนพิเชฏฐชัย ผวจ.สตูล, นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา รอง ผวจ.สตูล และคณะ สั่งการให้ชุดเฉพาะกิจจังหวัดสตูล นำโดย มว.อ.ประยูร สิตพงศ์ ผบ.ร้อย อส.จ.สต.ที่1 จับกุม 1.นายเรวัตร ทวนทอง อายุ 18 ปี 2.นายธนาวุธ แซ่เฮ้ง อายุ19 ปี 3.นายสุริยะ เบ็ญกาเส็ม อายุ 21 ปี พร้อมของกลาง คือ

1.ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กากพืชกระท่อมผ่านการต้มแล้ว) น้ำหนักประมาณ 300 กรัม โดยกล่าวหาว่า “กระทำความผิดฐาน” ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่5 (กากพืชกระท่อมที่ผ่านการต้มแล้ว) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

ต่อเนื่องในเวลาเดียวกันได้ร่วมกันจับกุม 1.นายปกรณ์ สุวรรณะ อายุ 17 ปี 2.นายสราวุธ ทวนทอง อายุ 25 ปี 3.นายวิทูร หมาดเรียง อายุ 25 ปี 4.นายศรัณย์ หลังใบ อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง คือ1.มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) จำนวน 2 ถุง น้ำหนัก 1.11 กรัม 2.อุปกรณ์การเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) จำนวน 1 ชุด 3.ผลการตรวจปัสสาวะจากโรงพยาบาลสตูล จำนวน 1 ฉบับ โดยกล่าวหาว่า “กระทำความผิดฐาน” (ผู้ต้องหาที่ 1 ) มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฏหมาย 2.เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์) โดยผิดกฏหมาย (ผู้ต้องหาที่ 2,3,4) เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์) โดยผิดกฏหมาย เหตุเกิดบ้านเลที่184 ถนนบ้านนาแค ม.8 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล จึงนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.เมืองสตูล เพื่อดำเนินคีดตามกฎหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image