ผงะ! รถแบคโฮขุดย้ายเสาไฟฟ้า เจอยาบ้าเกือบ 3 หมื่นเม็ดฝังข้างเสาโร่แจ้งตำรวจ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน ร.ต.อ.สามารถ แม่นปืน รองสารวัตรสอบสวน สภ.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจาก บริษัท เอ็น แอส แอล ปาล์มทองว่า ได้ใช้รถแบคโฮ ขุดย้ายเสาไฟฟ้า ขณะขุดโดยรอบเสาไฟฟ้าพบ กล่องพลาสติก สีขาว ถูกบุ้งกี๋รถแบคโฮแตกออก ภายในกล่องมีก้อนวัตถุห่อด้วยกระดาษ พันด้วยเทปสีเหลืองอย่างแน่นหนา และมีบางส่วนแตกเป็นผงออกมา คล้ายยาบ้า จึงรุดไปในที่พบวัตถุดังกล่าว

จากการตรวจสอบ พบกล่องพลาสติกสีขาว แตกออกอยู่ติดกับเสาไฟฟ้า ลึกลงไปจากผิวดินประมาณ 1 ฟุต และส่วนที่ถูกบุ้งกี๋รถแบคโฮ แตกออกบางส่วน เมื่อแกะกล่องและแกะก้อนกระดาษออกมาดู ภายในพบเป็นยาบ้า จึงรายงานให้ผู้บัญชาทราบ และนำยาบ้าทั้งหมดไปตรวจสอบที่ สภ.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว และจากการตรวจสอบพบเป็นยาบ้าจริง นับได้จำนวน 27,911 เม็ด และมีส่วนที่แตกออกเป็นผงอีก 8.7 กรัม

ทางด้าน พ.ต.อ.สุบิน บุญเล็ก ผกก.สภ.วัฒนานคร เผยว่า ได้ตรวจพบยาเสพติดประเภทยาบ้า จำนวน 27,911 เม็ด ที่เจออยู่ในหีบพลาสติก มีฝาปิดด้วย กว้างยาวประมาณ 1 ฟุต ก็พบวางอยู่ที่บริเวณโคนเสาไฟฟ้า ที่ทางการไฟฟ้า เปลี่ยนเสาไฟฟ้าขึ้นมา โดยใช้รถแบคโฮมาขุด ที่บริเวณโคนเสาไฟฟ้าก็พบพลาสติกกล่องนี้ ส่วนที่เป็นบุ้งกี๋แบคโฮกดแตก ก็มียาบ้าไหลออกมา จำนวนหนึ่งส่วนที่แตกออกก็ประมาณ 8 กรัม ก็ได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ก็ไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ ยาบ้าชุดนี้ทั้งหมดเก็บมาส่งและให้กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบและ เพื่อขยายผลหาผู้กระทำผิดให้จงได้ และชุดสายสืบก็จะค้นหาตัวบุคคลมาลงโทษต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image