ตูน เข้าเส้นชัยเซตสุดท้ายที่สุราษฎร์ก่อนพัก 1 วัน ลุยต่อ 1515 กม. ยอดรวมบริจาค 273 ล้านแล้ว

แฟ้มภาพ

ตูน ปิดเซตสุดท้าย 676 กิโลต่อสุราษฎร์อีกคืน ยอดบริจาคพุ่ง273 ล้าน พักหยุดวิ่ง 1 วันก่อนเข้าชุมพร

เมื่อเวลา 21.10 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน ตูน บอดี้สแลม และทีมวิ่งก้าวคนละก้าว ได้วิ่งถึงเส้นชัยที่หน้าหน่วยบริการประชาชน และ อบต.คันธุลี อ.ท่าชนะ หลังจากวิ่งออกจากสามแยกบ้านห้วยไผ่ ต.ป่าเว อ.ไชยา ระยะทางรวม 24 กิโลเมตรจบเซตที่ 3 ซึ่งเป็นเซตสุดท้ายของวัน โดยมีดาราแหม่ม จินตรา สุขพัฒน์ เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ และหมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ ร่วมเข้าเส้นชัยด้วย ซึ่งมีนายวิสูตร อินทกำเนิด นายอำเภอท่าชนะ ให้การต้อนรับพร้อมมอบเงินสมทบจากหน่วยงานและประชาชนในพื้นที่ 246,246 บาท และครูนักเรียนโรงเรียนพะโต๊ะวิทยา อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ที่อยู่นอกเส้นทางวิ่งเดินทางนำเงินมาร่วมสมทบด้วย ท่ามกลางประชาชนที่รอต้อนรับอย่างแน่ขนัด

อย่างไรก็ตาม ก่อนถ่ายภาพเข้าเส้นชัย ตูน ได้แวะร่วมร้องเพลงแสงสุดท้าย กับนักเรียนชั้นประถมใน อ.ท่าชนะ ที่นำเครื่องดนตรีมาเล่นอย่างสนุกสนานเป็นกันเองท่ามกลางเสียงตบมือ โดยไม่มีทีท่าแสดงความเหนื่อยล้าออกมา

ทั้งนี้ พิธีกรประจำรถนำขบวนของทีมวิ่งก้าวคนละก้าว ได้ประกาศว่าในวันพรุ่งนี้(18 พ.ย.60) ตูนและคณะวิ่งก้าวคนละก้าว ขอหยุดพักวิ่ง 1 วัน เพื่อพักผ่อนเติมพลัง(ตามคำสั่งคุณหมอ)และจะกลับมาวิ่งต่อในเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย.60 โดยพักค้างแรมในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ต่ออีก 1 คืน รวมเป็นเวลา 5 วัน 4 คืน มียอดบริจาคล่าสุดมีจำนวน 273 ล้านบาท โดยวิ่งมาแล้ว 676 กิโลเมตร ยังเหลืออีก 1,515 กิโลเมตร

Advertisement

รายงานข่าวว่า ในช่วงวันที่ 16 และ 17 พ.ย.60 ตูน ได้เพิ่มระยะทางการวิ่งโดยวิ่งควบ 2 เซตรวดติดต่อกัน 2 วันและเข้าเส้นชัยเซตสุดท้ายในช่วงเกือบ 3 ทุ่มทุกคืน ซึ่งหมอเมย์ สมิตดา สังขะโพธิ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสาขาเวชศาสตร์ฟื้นฟู ประจำโรงพยาบาลพระรามเก้า จึงขอให้หยุดพักร่างกาย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image