‘แอปเปิ้ล-ฟลุค’ บอกทั้งช็อกทั้งเสียใจ หลังงานแต่งที่ลาวเกือบล่ม เป็นเพราะคาดหวังไว้มาก

จัดงานแต่งที่เมืองไทยไปอย่างอลังการ สำหรับ แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช และ ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ ทำเอาหลายคนจับตามองงานฉลองวิวาห์ที่ สปป.ลาว ว่าจะสวยงามและอลังการขนาดไหน แต่งานนี้ก็ไม่เป็นอย่างหวัง เพราะหลังงานแต่งเพียง 1 วัน ทั้งคู่ก็ลุกขึ้นมาไลฟ์สดเผยทั้งน้ำตาถึงความผิดหวังเสียใจที่งานออกมาไม่เป็นอย่างที่ต้องการ โดยล่าสุดได้เจอทั้งคู่ที่งานแฟชั่นโชว์ เมด ออฟ แฟบบริค เปิดตัวคอลเล็กชั่นออทั่ม-วินเทอร์ 2017 ถึงเรื่องดังกล่าวว่า รู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นเพียง 4 ชั่วโมงก่อนที่งานแต่งจะเริ่ม

 

“แต่งานมันต้องเดินไปข้างหน้า เราก็เลยตกใจช็อกมากว่าจะทำไงต่อ แล้วก็บางทีชั่วโมงนั้นคือมีตังค์ก็ทำไม่ได้ เพราะว่าคนที่จะมาทำเขาก็กลัวว่าเขาจะทำทันไหมภายใน 3-4 ชั่วโมงนั้น แต่ว่าก็โชคดีที่มีเพื่อนๆ หลายๆ คนที่เข้ามาช่วยกัน” แอปเปิ้ลกล่าว

เพราะเธอนั้นคาดหวังกับงานที่ลาวไว้มาก หลังจากงานที่เมืองไทยนั้นผ่านไปได้อย่างสวยงามตามที่ฝันไว้ทุกอย่าง เมื่อจัดที่ลาวก็เลยอยากให้คนไทยที่รอดูได้เห็นการแต่งงานที่ลาวบ้าง

Advertisement

ก่อนจะบอกว่า ตอนนี้ตัดสินใจดำเนินคดีที่ สปป.ลาว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหวังเพียงแค่ได้เงินส่วนที่จ่ายไปแล้วคืน และไม่ได้ต้องการค่าเสียหายใดๆ แม้แต่น้อย

“จริงๆ หลักๆ เปิ้ลกับพี่ฟลุคคุยกันว่า เราแทบไม่ได้โฟกัสเรื่องเงิน เราโฟกัสเรื่องที่อย่าไปทำแบบนี้กับใคร อยากให้เป็นบทเรียนกับเขา”

“จริงๆ งานแต่งมันผ่านมาได้ด้วยดีแล้ว คือทุกฝ่ายช่วยกัน ถึงมันจะออกมาทำให้เปิ้ลเสียใจมาก แต่มันก็เห็นมิตรแท้เยอะค่ะ เราก็ให้อภัยเขาได้” เธอว่า

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image