‘แพทรีเซีย’ ไม่ซีเรียสเจอดราม่าถือเป็นบทเรียน บอกใส่ชุดว่ายน้ำที่ทะเลเป็นเรื่องปกติ

เพราะใบหน้าที่ดูเป็นสาวหวานเลยทำให้หลายคนติดภาพนางเอกน่ารักเรียบร้อยตลอดเวลา สำหรับ แพทริเซีย- ธัญชนก กู๊ด ที่พอมีภาพเจ้าตัวสวมบิกินี่ขณะไปเที่ยวทะเลกับหวานใจ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ จึงถูกวิพากย์วิจารณ์ไปต่างๆนานา จนทำให้แฟนหนุ่มลบภาพดังกล่าวออกไป ซึ่งล่าสุดวันนี้ (17 พ.ย) เธอได้ให้สัมภาษณ์ในงานแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์ เมด ออฟ แฟบลิค ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็น ว่าไม่ได้คิดว่าจะเป็นดราม่า เพราะก็เป็นการใช้ชีวิตปกติ แต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทเรียนในชีวิต

พร้อมบอกว่าเข้าใจว่าภาพที่ออกมาอาจจะดูไม่เหมาะสม แต่ก็ไม่ได้คิดว่ามันแรงเกินไป และกับประเด็นนี้ไม่ได้ทำให้รู้สึกเครียดอะไรเพราะการไปทะเลก็เป็นเรื่องปกติที่ใส่ชุดว่ายน้ำ

“คือเราไม่ได้ตั้งใจจะถ่ายให้มันออกมาดูเซ็กซี่อยู่แล้ว หรือเราอาจจะไม่ได้คิดมากพอ”

ส่วนที่คนมองว่าเปลี่ยนลุคไปจนความเป็นแพทรีเซียน่ารักใสๆ คนเก่าหายไป งานนี้เจ้าตัวก็ได้บอกว่า เธอก็ยังเป็นเธอคนเดิม เพราะในชีวิตประจำวันก็ยังใส่เสื้อยืดกางเกงยีน หรือเวลาที่เห็นแต่งตัวสวยๆ ก็คือการทำงาน

Advertisement

“มันก็แล้วแต่โอกาสค่ะ อย่างอันนี้เราไปทะเลเราก็ใส่ชุดว่ายน้ำปกติ”

“มันตามเวลาด้วยแหละค่ะ เราก็โตขึ้น คือคนเรามันก็ต้องพัฒนาเนอะ แต่การแต่งตัวอะไรแบบนี้ มันแล้วแต่งาน” เธอว่า

ส่วนแฟนละครที่อาจจะรับไม่ได้ หรือไม่ชินกับภาพที่ออกมาเธอก็วอนขอให้เข้าใจว่าบทบาทในละคร กับชีวิตจริง ซึ่งคนก็อาจจะไม่ค่อยได้เห็นเธอในมุมนี้มากนัก กับการลงภาพในครั้งต่อไปต้องระวังตัวมากขึ้นกว่าเดิมหรือไม่เธอก็ว่า

Advertisement

“จริงๆ ใช้ชีวิตเหมือนเดิมทุกวันนะคะ แต่ก็อย่างที่บอกว่าอาจจะต้องระมัดระวังมากขึ้น”

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image