สาวกระโดดสะพานลอยวิภาวดี 16 เสียชีวิต แฟนหนุ่มไม่คาดคิด ตอนเช้ายังดีๆ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ร.ต.ท.สถิตคุณ สุขหล้า รอง สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร รับแจ้งมีหญิงกระโดดจากสะพานลอยลงมาเสียชีวิต บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ใต้สะพานลอยคนข้ามก่อนถึงปากซอยวิภาวดีรังสิต 16 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิตในเลนคู่ขนานฝั่งขาเข้า ใต้สะพานลอยหน้าร้านอาหารอัญชัน ปากซอยวิภาวดีรังสิต 16 พบศพ น.ส.นพวรรณ นิลพันธ์ อายุ 40 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขาสั้น รองเท้าแตะสีชมพู มีบาดแผลที่ศีรษะ เลือดไหลนองเต็มพื้น สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ที่สัญจรผ่านไปมาในบริเวณนั้น

จากการสอบสวนนายวรพงศ์ โพธิสัตย์ อายุ 37 ปี เผยว่า ผู้เสียชีวิตคนดังกล่าวเป็นแฟนสาว ซึ่งพักอาศัยด้วยกันอยู่ในหอพักภายในซอยวิภาวดีรังสิต 18 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ยังพูดคุยกับแฟนสาวก่อนตนจะออกไปขับรถส่งของ แฟนสาวไม่ได้มีอาการผิดปกติอะไร กระทั่งเลิกงานประมาณ 20.00 น. ตนกลับมาที่ห้องพักไม่เจอแฟนสาวซึ่งผิดปกติ จึงขี่จักรยานยนต์ออกตามหา เห็นคนมุงดูเหตุการณ์กันจึงจอดรถดู กระทั่งรู้ว่าเป็นแฟนสาวของตน

สอบสวนนายปัญญา มาตพงษ์ อายุ 34 ปี รปภ.ร้านอาหารอัญชัน เล่าว่า เคยพบเห็นผู้ตายเดินเข้า-ออกผ่านจุดที่ตนเข้าเวรอยู่เป็นประจำ ผ่านมาก็ไม่เคยทักหรือคุยกัน เนื่องจากไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่มาวันนี้ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ผู้ตายได้มาถามตนว่า “พี่ๆ สะพานนี้ถ้าขึ้นไปโดดลงมาจะตายมั้ย” ตนได้ตอบกลับไปว่าไม่รู้ จากนั้นผู้ตายก็เดินไปทางสะพานลอย ตนก็ไม่ได้สนใจ นึกว่าผู้ตายพูดเล่น จนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

Advertisement

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากผู้ตายกระโดดสะพานลอยลงมาเสียชีวิตเองหรือเกิดจากอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ฝ่ายสืบสวนจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณสะพานลอยและบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวชรพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image