เจเนอเรชั่นแซ่ด…เบื้องหลังหน้าใสสมวัยของ “ป๊อบ วราวุธ” และวิวาห์แห่งปีของคนรักสัตว์

** “พลอย-ฐิติกุล อยู่วิทยา” จูงมือหนุ่มโอม วิมลรัตน์ แฟนหนุ่มเข้าพิธีหมั้นในธีม “ขวัญเรียม” ที่นายเลิศ ปาร์ค เฮอริเทจ ที่นอกจากจะใส่ชุดไทย เนรมิตพื้นที่ให้เป็น “ทุ่งนาเขียวขจี” แล้ว ยังเป็นงานหมั้นที่มีควายมาร่วมงาน โดยทั้งคู่ได้ไถ่ชีวิตควายที่มีนามว่า “น้องขวัญ” และ “น้องเรียม” ที่จะถูกฆ่าในโรงฆ่าสัตว์ และพามาร่วมงานวิวาห์นี้ด้วย โดยถือว่าเป็นวันเริ่มต้นแห่งชีวิตคู่ จึงได้มอบชีวิตใหม่ให้กับสัตว์ นอกจากควายแล้วยังมีน้องหมึกพอล สุนัขสุดเลิฟของสาวพลอยสวมชุดไทยนั่งรถเข็นมาร่วมงานแบบสุดน่ารัก เป็นงานวิวาห์ของคนรักสัตว์โดยแท้

** ใครได้สัมผัสกับอู๋-ธีร์พร พร้อมพันธุ์ ก็จะรู้ว่าเป็นสาวสปอร์ตสุดสุด ก็เพราะต้องทำงานเป็นผู้บริหารบริษัทอสังหาริมทรัพย์ นั่งประชุมแวบๆ ก็ต้องรีบวิ่งไปไซต์งาน คุมงานก่อสร้างเองกับมือ จะให้สวมส้นสูงออกงานก็เป็นไปได้ยาก รองเท้าผ้าใบยังมีแค่สีดำ-เทา เพื่อจะได้ไม่เลอะง่าย แถมยังไม่แต่งหน้าไปทำงานสักเท่าไหร่ นานทีเมื่อได้หยิบกระโปรงมาสวมออกงาน ลูกสาวอย่างน้องนิ วัย 4 ขวบจึงรีบปรี่เข้ามาหาคุณแม่อู๋ พร้อมอ้อนว่าอยากให้คุณแม่ใส่กระโปรงตัวนี้ทุกวันเลย ไม่เท่านั้นยังชอบมาใส่รองเท้าส้นสูงไซซ์บิ๊กของคุณแม่แอบเดินไปมา ทำเอาคุณแม่อู๋ถึงกับเปรยงงๆ ว่า ไม่แต่งตัว ไม่แต่งหน้าแล้ว ไม่รู้ลูกสาวไปได้ใครกัน!! (หัวเราะ)

ทศพร สิหนาทกถากุล และ ธีร์พร พร้อมพันธุ์

** เห็นเป็นแฟชั่นนิสต้าแบบนี้ แต่ใครจะรู้ว่า เจน-กฤติญา มหาดำรงค์กุล ซุปเปอร์มัมของลูกๆ ทั้ง 3 คน จะไม่เปิดนิตยสารอัพเดตแฟชั่นใดๆ เหมือนไฮโซเซเลบคนอื่น เหตุก็เพราะไม่ชอบเหมือนใคร และก็ไม่ชอบใส่แบรนด์เนมเยอะๆ ในตัว เสื้อผ้า แอคเซสเซอรี่ส่วนใหญ่จึงมักเป็นของแฮนด์เมดที่ไปได้มาจากตลาดนัด หรือร้านขายของอาร์ต ประเทศต่างๆ เสียมากกว่า แต่ละชิ้นเก๋ไก๋สะดุดตาจนเพื่อนๆ ต่างทักกันมากมายว่าได้มาจากแหล่งไหน นอกจากนี้พอลูกๆ โตแล้วก็ยังได้เพนต์กระเป๋าขายในไอจีเวลาว่างจากไปส่งคุณลูกที่โรงเรียน เรียกว่าเป็นคนที่ทั้งใช้เองและส่งต่อ ต้อง โอนลี่ วัน จริงๆ ค่า

Advertisement
เจน – กฤติญา มหาดำรงค์กุล

** ช่วงนี้เจอป๊อป-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ ใครๆ ก็ดูจะทักว่าดูเด็กลงทุกวัน ไม่ใช่เพราะไปตัดผมให้สมกับวัยอย่างที่เจ้าตัวบอก แต่เป็นเพราะช่วงนี้ออกกำลังกายอย่างจริงจังดูแลสุขภาพ แถมยังจริงจังมาก ขนาดที่ว่าตื่นเช้ามาต้องออกกำลังกายรวด 3 ชั่วโมง สมัครทุกคอร์สกีฬาที่เขาบอกว่าดี ทั้ง โยคะ พิลาทิส ทั้งครบทุกสูตรทั้งเบิร์น สร้างกล้ามเนื้อและคลายกล้ามเนื้อ เล่นกีฬาเสร็จก็กลับบ้านนอนกลางวันชิล..ชิล ส่วนเรื่องงานก็รับน้อยลงเครียดน้อยลง อยู่อย่างพอเพียงที่ใจ ผลคือทำให้สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกที่แท้ทรู ช่วงนี้ก็เลยหน้าขาวใสสมวัยจริงๆ

วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image