หนุ่มเลือดร้อน แฟนสาวประเภทสองชวนมีเซ็กซ์ เตะตกบันไดหัวฟาดดับคาที่ (คลิป)

หนุ่มเลือดร้อน แฟนสาวประเภทสองชวนมีเซ็กซ์ เตะตกบันไดหัวฟาดพื้นดับคาที่ เป็นเหตุการณ์ข่าวเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 พ.ต.ต.วิษณุ บุญมา สว.สส.สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายเกรียงไกร ปัญญา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 4 ต.หางดง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุพบศพนายนพพร อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง นอนเสียชีวิตอยู่ใต้บันไดบ้านเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 14 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง สภาพมีร่องรอยการถูกทำร้ายบริเวณคิ้วขวาและซี่โครงมีรอยช้ำ จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกับเพื่อนชายคนสนิท จนกระทั่งในช่วงเย็นของวันดังกล่าว เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทะเลาะกันก่อนเงียบหายไป ต่อมามีคนมาพบศพของผู้เสียชีวิต ขณะที่เพื่อนชายของผู้เสียชีวิตนั้นหายไป เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังออกติดตามจนสามารถจับกุมตัวนายเกรียงไกรได้ขณะกำลังจะหลบหนีกลับบ้านเกิด

สอบสวนนายเกรียงไกร ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิต เนื่องจากในวันเกิดเหตุ ตนกับผู้เสียชีวิตได้ไปรับจ้างทำงานก่อสร้างร่วมกัน หลังเลิกงานตอนเย็นนายจ้างได้จัดเลี้ยงสุราก่อนพากันกลับมาที่บ้านพัก จากนั้นผู้เสียชีวิตได้รบเร้าให้มีเพศสัมพันธ์กัน แต่ตนได้ปฏิเสธเนื่องจากง่วงนอนและอ่อนเพลีย จึงมีปากเสียงและทะเลาะกันจนเกิดบันดาลโทสะ

Advertisement

นายเกรียงไกรกล่าวว่า จากนั้นตนใช้เท้าเตะบริเวณชายโครงของผู้เสียชีวิตไปหนึ่งครั้ง ขณะที่ผู้เสียชีวิตยืนอยู่บริเวณบันไดจนร่วงตกลงไป โดยศีรษะของผู้เสียชีวิตไปกระแทกเหลี่ยมของขั้นบันได จากนั้นผู้เสียชีวิตได้ลุกขึ้นนั่งและอาเจียนก่อนจะล้มตัวนอนลงไปอีกครั้ง จึงเข้าใจว่าอาจจะยังอยู่ในอาการเมาสุรา จึงไม่ได้ให้ความสนใจ ก่อนจะหนีกลับบ้านเพื่อไปนอน มารู้ข่าวอีกครั้งก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ก่อนถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image