ไม่อยากให้เรื่องเงียบ! ไม่ยอมจ่าย 500 ถูกแก๊งวัยรุ่นรีดไถเงินรุมทำร้าย ผู้หญิงก็ไม่เว้น แต่คนร้ายถูกปล่อยกลับบ้าน

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 เพจเฟซบุ๊กแหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยเเพร่เหตุการณ์ครอบครัวเคราะห์ร้ายเจอแก๊งรีดไถกระทืบรุมทำร้าย ผู้หญิงก็ไม่เว้น โดยระบุว่า

เหตุเกิดวันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 02.30 น. ที่สะพานดำ ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี

“พอดีผมกับพี่ชายและพี่สาว มากัน 3 คน ออกมากินอาหารเสร็จ ขากลับข้ามทางรถไฟมา มีวัยรุ่น รถ 3 คันก็ขับปาดหน้าพวกผมไป พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตรง 3 แยกสะพานดำตรงป้อมตำรวจ มีรถ 1 คันดักรออยู่ อีก 2 คนก็ดักรอข้างหน้าคนแรก 100 เมตร

พอผมมาถึงผมก็ชะลอรถ เพราะเป็น 3 แยก แล้วมันก็มองๆ แล้วพูดว่า 500ๆๆ กูขอ500ๆ แล้วผมก็ไม่สนใจ ผมก็คิดว่ามันคงไม่ได้พูดกับพวกผมเพราะผมไม่รู้จักเขา ผมก็ขี่รถต่อไป เลยรถวัยรุ่นอีก 2 คันได้ประมาณ 20 เมตร รถคันแรกที่ดักรอก็ขี่มาประกบแล้วเบียดรถพวกผม ผมก็จอด แล้วเขาก็พูดอีกว่า 500ๆๆๆ กูเอา500ๆ ผมก็พูดตอบกลับไปว่า 500อะไรพี่ แล้วเขาก็ลงมือชกต่อยแล้วเตะต่อยผมและพี่ชายและพี่สาวผม และดึงพี่สาวผมลง แล้วมันก็ลงมือต่อยๆๆๆๆๆ และก็กระโดดเตะไปที่หลังของพี่ชายผม และมันก็มาต่อยหน้าผมต่อยหน้าพี่ชายและพี่สาวผม พวกผมก็ได้แต่ยกมือไหว้ ขอร้องขอชีวิต และขอให้ปล่อยพวกผมไป แต่มันไม่ฟังได้แต่ต่อยๆๆๆ และผมก็จะบิดรถหนี แต่หนีไม่ได้ครับ เพราะว่ามันขับรถมาชนอีกรอบ จนรถผมล้มลง และมันต่อยๆๆๆจนเลือดอาบหน้า และรถอีก 2 คันมันล้อมไม่ให้พวกเราไป มันมีมากัน 3 คนครับ พอตีเสร็จมันก็ขับรถหนีไปเลยครับ

Advertisement

ตอนนี้จับได้ 1 คนครับ แต่อีก 3 คนยังจับไม่ได้ครับ แต่ทำไมคนทำร้ายพวกผมถึงถูกปล่อยตัวกลับบ้านได้ครับ พอดีผมไม่อยากให้เรื่องเงียบครับ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image