ดวงท่านวันนี้ ประจำวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560 โดย:สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันจันทร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์คำพูดสร้างศัตรู จันทร์ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง เจ้านายให้โทษ อังคารการเงินหมุนเวียนดี เหมาะใช้จ่ายลงทุน พุธเจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน พฤหัสฯมีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ ที่ลงทุนไปอาจได้ผลกลับมาไม่คุ้มค่า ศุกร์ถ้าโชคไม่ดีอาจถูกใส่ความทำลายชื่อเสียง ส่วนเสาร์หลายคนต้องใช้บริการเงินกู้นอกระบบ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้โทษ มีหลายเรื่องให้ปวดหัว ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว คำพูดสร้างปัญหา เสนองานต่อที่ประชุมระวังเกิดความผิดพลาด การเงินจ่ายมากกว่ารับ เสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม งดเดินทางไกล สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้หงุดหงิด ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้โทษ สิ่งที่คิดไม่เป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เพ่งเล็งให้โทษ คนรอบข้างอย่าหวังพึ่งพา คนเป็นหัวหน้างานระวังถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ไม่เหมาะทำธุรกรรมเรื่องเงิน งดสังสรรค์ สุขภาพไร้ปัญหา รักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำผู้ใหญ่ให้ความสำคัญ การเงินหมุนเวียนดี ใช้จ่ายอย่างไรก็เหลือ พ่อค้าแม่ค้ากำไรถ้วนหน้า เสี่ยงโชคทำให้ยิ้มออก ได้ทรัพย์จากเพศตรงข้าม คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผลงานก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้ความสำคัญ การเงินหมุนเวียนดี นักธุรกิจเหมาะพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน เหมาะขอสินเชื่อจากธนาคาร รักเป็นสีชมพู ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาพลิกผัน การงานเป็นไปตามแผน คนรอบข้างพึ่งพาได้ ผู้ใหญ่ให้ความสำคัญ การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายไม่คาดฝัน ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินไม่ส่งผลดี สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้ยิ้มออก ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานเป็นไปตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ได้รับการสนับสนุน แต่คำพูดสร้างศัตรู ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานไปได้เรื่อยๆ ไม่ดีขึ้นหรือแย่ลง ผู้ใหญ่ให้ความสำคัญ การเงินรั่วไหล จ่ายมากกว่ารับ หลายคนต้องใช้บริการเงินกู้นอกระบบ ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า สุขภาพไร้ปัญหา ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image