แอร์สาวสุดประทับใจเผยนาทีพระองค์หญิงฯ ประทานช่อดอกไม้ เค้ก และอาหารเหนือให้เนื่องในวันเกิด

เป็นเรื่องราวสุดประทับใจเมื่อ เมื่อพนักงานต้อนรับของการบินไทยโพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม tayi_p หลังมีโอกาสได้ถวายงานรับใช้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ แต่ได้รับพระกรุณาธิคุณประทานช่อดอกไม้และเค้กวันเกิดให้ โดยระบุว่า

“เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงประทานช่อดอกไม้ เค้ก และอาหารเหนือให้ หม่อมฉันเนื่องในวันเกิด 15.11.2017 โดยในเที่ยวบินสู่ปารีส ขณะที่กำลังถวายงานเปลี่ยนฉลองพระองค์ในห้องสรง ท่านหญิงก็ทรงออกจากห้องสรงมาก่อน พอดิฉันเก็บของเสร็จและตามออกมาท่านก็ทรงมีดอกไม้ในพระหัตถ์ เค้กช็อคโกแลต กำลังปักเทียนอยู่ (แต่ไม่ได้จุดนะคะ) กับถุงอาหารเหนือของโปรด และตรัสกับดิฉันว่า “Happy Birthday นะหวาน” และทรงประทานของให้..?? เซอร์ไพรซ์มากเพคะ ตอนขึ้นเครื่องไม่เห็นเลย ถือมาตอนไหน. ดีใจสุดๆยิ้มแก้มบาน??? #31comeonbaby #love”

@siri918 so sweet ?? #loveyou #ยิ้นแก้มบานหน้าบาน #เบิกบาน #บ๊านบาน #บานบานบาน #31comeonbaby

A post shared by tayi tayi (@tayi_p) on

Advertisement

เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงประทานช่อดอกไม้ เค้ก และอาหารเหนือให้ หม่อมฉันเนื่องในวันเกิด 15.11.2017 โดยในเที่ยวบินสู่ปารีส ขณะที่กำลังถวายงานเปลี่ยนฉลองพระองค์ในห้องสรง ท่านหญิงก็ทรงออกจากห้องสรงมาก่อน พอดิฉันเก็บของเสร็จและตามออกมาท่านก็ทรงมีดอกไม้ในพระหัตถ์ เค้กช็อคโกแลต กำลังปักเทียนอยู่ (แต่ไม่ได้จุดนะคะ) กับถุงอาหารเหนือของโปรด และตรัสกับดิฉันว่า "Happy Birthday นะหวาน" และทรงประทานของให้..?? เซอร์ไพรซ์มากเพคะ ตอนขึ้นเครื่องไม่เห็นเลย ถือมาตอนไหน. ดีใจสุดๆยิ้มแก้มบาน??? #31comeonbaby #love

A post shared by tayi tayi (@tayi_p) on

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image