ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิตจิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะอยู่ในความสงบได้อย่างเรียบร้อยดี ทำกิจกรรมต่างๆ ตามความตั้งใจหรือตามความประสงค์ของผู้มีอิทธิพลโดยไม่มีข้อผิดพลาด แต่ถึงกระนั้นท่านก็ยังมีความเป็นอยู่ตามปกติ เคยวางตัวอย่างไร หรือปฏิบัติในชีวิตประจำวันอย่างไร ก็ให้ทำตัวอย่างนั้น สามารถหลีกเลี่ยงคนหรือเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยพอใจได้อย่างแนบเนียน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้ มีโอกาสได้ข้อมูลต่างๆ ทางวิชาการ จะรู้สึกว่าความตึงเครียดต่างๆ ทุเลาเบาบางลงไปมาก อำนาจใหญ่มหันต์เผชิญหน้าอยู่จะเปลี่ยนรูปหรือหายไปจากระบบชีวิต จะทำการสิ่งใดก็สะดวก ห้ามรับประทานของดิบหรือ สุกๆ ดิบๆ การเงินรายใหญ่ๆ สะดวกราบรื่น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีพันธกรณีที่ต้องแก้ไขให้เหมาะ แต่ถ้ายังนึกอะไรไม่ออกก็ควรอยู่ในความสงบ ไม่เหมาะที่จะไปเที่ยวเตร่หาความสำราญหรือดื่มในที่รโหฐานต่างๆ นอกจากจะทำให้สิ้นเปลืองทั้งๆ ที่ตัวท่านในระยะนี้การเงินยังฝืดเคืองอยู่แล้วก็คงจะรุนแรงยิ่งขึ้น งานที่ทำก็ต้องระมัดระวังตัวเอาไว้ด้วย ควรอยู่ในความสงบ ควรเที่ยวเตร่กับคนที่รู้ใจกันจริงๆ เท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้รับความกระทบกระเทือนจากเรื่องที่ญาติมิตรก่อขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจการงาน หรือส่วนตัว มีเหตุน่าตื่นเต้นใกล้สำนักงาน จะได้พบกับคนที่น่าเคารพนับถือแต่กลับเป็นพวกที่ไว้ใจได้ยาก อาจใช้เล่ห์เหลี่ยมเพทุบายหลอกลวงท่านต่างๆ นานา ต้องระวังตัวให้รอดจากผู้ที่เข้ามาตีสนิทใหม่ๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะได้รับความรู้ประหลาดๆ จากญาติมิตรอย่างไม่คาดฝัน เหตุการณ์เช่นนั้นเกี่ยวกับการเดินทางไกล หรือเมื่อพวกเขาต้องการเดินทางไปมาหาสู่ท่าน รายได้และรายจ่ายจะคล่องตัวขึ้นทุกวัน โทสะจะร้ายกว่าแต่ก่อน อาจหุนหันพลันแล่นกับผู้คนแวดล้อมอย่างไม่เลือกหน้า

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะรู้สึกว่ามีความไม่แน่นอนต่างๆ ครอบงำชีวิตมาระยะหนึ่ง ต่อไปนี้หนทางข้างหน้าพอจะสว่างไสวขึ้นมาบ้าง มีทัศนวิสัยที่ปลอดโปร่งแจ่มใสรู้เห็นตามความจริง เรื่องเงินจะดีขึ้นมาก แต่ในเวลาที่มีโอกาสรับเงินพิเศษจะทำเงินทองของมีค่าหล่นหายไป ท่านที่มีของดีที่มีค่าควรปิดบังซ่อนเร้นไม่ให้ใครดูพร่ำเพรื่อ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะจ่ายทรัพย์มากด้วยความเต็มใจ และได้รับความสุขจากญาติมิตร การเงินไม่ค่อยพอใช้ จะมีโชคดีจากเพศตรงข้าม ทั้งเรื่องงานและเรื่องเงินเป็นสำคัญ คู่ครองมีแต่เสียเงิน แต่ตัวท่านกลับไม่ได้รับการกระทบกระเทือนใดๆ บริวารจะนำลาภมาให้หรือกระทำการที่เป็นประโยชน์ต่อท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะเผชิญหน้ากับฝ่ายตรงข้ามอย่างทะนงองอาจ ใครทำอะไรไม่ถูกใจจะแสดงอารมณ์ร้ายเข้าใส่ทันที โดยไม่เกรงอกเกรงใจใครใดๆ ทั้งสิ้น จะซื้อของในราคาแพงผิดปกติด้วยความโกรธ มีความผูกพันทางการเมืองหรือกิจกรรมสาธารณกุศลที่ทำให้ท่านสบายใจหรืออารมณ์ดีขึ้น ได้ของที่มีประโยชน์ใช้สอยในชีวิตประจำวัน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านที่คิดจะเดินทางไกลในระยะนี้ หากไม่จำเป็นจริงๆ ควรทุเลาไว้สักพักหนึ่งก่อน เพราะไปแล้วกลับมาอาจหาของบางสิ่งบางอย่างไม่พบ เช่น โต๊ะทำงานหรือสิ่งอื่นยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นอะไร ท่านไม่ทราบต้นสายปลายเหตุอะไรใดๆ ทั้งสิ้น คนอื่นหาเงินได้คล่อง แต่ท่านกลับหาไม่ได้ มีอะไรดีๆ ไม่จำเป็นต้องเอะอะให้ใครรู้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านไม่ตื่นเต้นกับอะไรใหม่ๆ ได้ก็จะเป็นการดี โดยเฉพาะสิ่งของวิเศษที่มีผู้เสนอขายในราคาแพงๆ ผู้ใหญ่ของท่านอาจป่วยหรือมีเรื่องทุกข์ใจ ท่านช่วยได้แต่ไม่เต็มที่นัก รายจ่ายทางตรงมีไม่มาก แต่รายจ่ายทางอ้อมรั่วไหลค่อนข้างมาก ติดต่อธุรกิจไม่ว่าเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่อาจมีอุปสรรค

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะได้ลาภและประสบความสำเร็จในกิจการที่ทำอยู่ด้วยความพยายาม ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่มาจากคนหรือธรรมชาติใดๆ ท่านจะพบกับปัญหาใหญ่ที่ต้องแก้ไขด้วยตนเอง แม้ท่านจะมีญาติมิตรและบริวารมากก็ไม่มีใครช่วยท่านคิดอ่านทำอะไรได้ แต่ทุกคนก็พร้อมที่จะทำตามคำสั่งและรับปฏิบัติ จะมีรายได้พิเศษสุจริต หรือได้ลาภลอย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้ชมการแสดงในงานรื่นเริงที่สนุกกันอย่างสุดเหวี่ยง เหตุอาจเกิดขึ้นใกล้บ้าน หรือที่พักอาศัยของท่าน ถ้าทำใจได้ก็สบาย ท่านจะใช้ชีวิตด้วยความสดชื่นและเข้มแข็ง ผ่านเรื่องบันเทิงเริงรมย์ไปแล้วจะเหลือแต่งานที่ต้องทำด้วยความเด็ดขาด จะมีอำนาจอิทธิพลมากขึ้นในวงการ นั่นหมายถึงการมีศัตรูเพิ่มขึ้น โดยที่ท่านไม่ได้ตั้งตัว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image