2 หนุ่มขับรถมอไซด์ออกมาจากซอยตัดหน้ารถเก๋ง ถูกเสยร่างปลิวติดรถตาย 1 สาหัส 1

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 พ.ย. 60 ร.ต.อ.เกียรติ พีรฉัตรปกรณ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสยท้ายรถจักรยานยนต์บนถนนสายสงขลา-ระโนด ม.9 ต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร ฝั่งขาเข้าตัวเมืองสงขลา และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ขค-9087 สงขลา มี นายเอกชัย สินหอยราก อายุ 27 ปี ชาว อ.เมืองสงขลา ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานขายอุปกรณ์ทางการแพทย์ จอดแน่นิ่งอยู่ริมถนนในสภาพหัวรถพังยับเยิน และกระจกหน้าเกือบแตกละเอียดจากแรงกระแทก และใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1 กณ-9670 สงขลา สภาพด้านท้ายรถ และบังโคลนหลังพังเสียหาย

มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย คือ นายอลงกรณ์ จงประวิง อายุ 17 ปี ชาว อ.สิงหนคร และ นายสุพัฒน์ อินทะโชติ อายุ 27 ปี ชาว อ.สทิงพระ ซึ่งเป็นคนขับ และคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เนื่องจากถูกชนท้ายรถอย่างรุนแรง และร่างของทั้งคู่ได้ลอยไปกระแทกเข้ากับกระจกหน้ารถเก๋ง และติดไปกับรถเกือบ 100 เมตร ก่อนที่จะมีพลเมืองดีช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลสงขลา แต่ นายอลงกรณ์ อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

จากการสอบสวน นายเอกชัย คนขับรถเก๋ง ให้การว่า ในขณะที่กำลังขัยรถเก๋งมาเพียงลำพัง เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองสงขลา ทันที่ได้มีรถจักรยานยนต์ที่ทั้งคู่ขับขี่กันมาขับตัดหน้าออกมาจากซอยข้างทาง ตนไม่ทันได้ตั้งตัว และด้วยความตกใจจึงเผลอไปเหยียบคนเร่งอย่างแรง จนทำให้รถเก๋งพุ่งเสยท้ายรถจักรยานยนต์เข้าอย่างจัง และร่างของทั้งคู่ก็ได้ลอยมาอัดกระแทกเข้ากับกระจกหน้าอย่างแรงจนได้รับเจ็บสาหัส และเสียชีวิต

Advertisement

ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image