หนุ่มช่างสำรวจกรมชลฯซิ่งกระบะเสยท้ายพ่วง18ล้อดับคาที่

เมื่อเช้ามืดวันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 04:00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 157 ขาล่อง บนทางหลวงหมายเลข 340 ชัยนาท-สุพรรณบุรี พื้นที่หมู่ที่ 2 ต.ชัยนาท อ.เมืองชัยนาท ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะหมายเลขทะเบียน บษ 6552สุพรรณบุรี สภาพด้านหน้าและห้องโดยสารพังยับ ที่นั่งคนขับมีร่างของชายเสียชีวิต และพบว่าถุงลมนิรภัยของรถทำงานแล้ว โดยการตรวจสอบเบื้องต้นพบเอกสารชื่อ นายณัฐพงษ์ สมใจเพ็ง อายุ25ปี ตำแหน่งช่างสำรวจ กรมชลประทาน บ้านเลขที่253 ถ.มาลัยแมน ต.รั้วใหญ่ อ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เพื่อประสานหาญาติให้มายืนยันตัวผู้ตายอีกครั้ง

ห่างไปประมาณ 30 เมตรพบรถพ่วง 18 ล้อคู่กรณีจอดอยู่ในสภาพลูกพ่วงถูกชนด้านท้ายมีกันชนของรถกระบะติดอยู่ ล้อคู่หลังยางแตก2เส้น และเพลาขาดเสียหายจากความรุนแรงของการชน

สอบสวนนายสมคิด วงษ์ชื่น คนขับรถพ่วงให้การว่าขณะเกิดเหตุตนกำลังขับรถมุ่งหน้า จ.สุพรรณบุรี ด้วยความเร็วประมาณ 60ก.ม. ต่อชั่วโมง จู่ๆ ก็ได้ยันเสียงดังตุ้ม ซึ่งเป็นเสียงที่ดังมากตนจึงจอดรถลงมาดูก็พบว่าถูกรถกระบะคู่กรณีชนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ซึ่งตนเองยืนยันว่าขับรถอยู่ในช่องซ้ายสุด และไม่ได้ยินเสียงรถคู่กรณีเบรก จึงสันณิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะหลับในเพราะจุดเกิดเหตุเป็นทางตรงยาวประกอบกับถนนช่วงดังกล่าวมืดสนิทไม่มีไฟส่อสว่าง อาจเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ซึ่งตำรวจจะสอบสวนนายสมคิดเพิ่มเติมเพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image