ขโมยตุ๊กตาโชว์หน้าร้าน-สาวเมืองชลฯ ฉุนแจ้งตำรวจหาคนร้ายมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน น.ส.วัชรี อินทรา อายุ 37 ปี เจ้าของร้านลันดา ลาเต้ สเต็ก แอนด์ มิลล์ ตั้งอยู่ที่ 98/16 หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ช่วงดึกวันที่ 17 พฤศจิกายนได้มีคนร้ายใช้รถกระบะไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนได้มาจอดที่บริเวณหน้าร้านซึ่งเป็นสวนหย่อมขนาดเล็ก จัดเอาไว้ให้เกิดความสวยงามเพื่อต้อนรับลูกค้า คนร้ายได้ลงจากรถหลังจากนั้นได้มายกตุ๊กตาปูนปั้น “ยินดีต้อนรับ” ไป 2 ตัว และตุ๊กตาที่ตั้งไว้บริเวณใต้ต้นไม้ไป 1 ตัว และต้นไม้ปลอมไปอีก 1 ต้น ราคาประมาณ 5,000 บาท หลังจากนั้นได้หลบหนีไป จึงได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เสม็ด

หลังจากนั้น พ.ต.ต.ณัฐวรรณธน์ เพลินจิตร สารวัตรเวร สภ.เสม็ด ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสในการติดตามตัวคนร้าย พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด น.ส.วัชรีกล่าวอีกว่า คนร้ายได้ลงมือในครั้งนี้คาดว่าเอาไปขายให้กับคนจัดสวน สงสัยจะได้คืนยาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ได้มีคนร้ายมาลักตุ๊กตาหมีดินเผาไป 1 ตัว ราคา 4,500 บาท ที่บริเวณหน้าคลินิคทันตกรรมชลบุรีเด็นทีสต์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณตรงข้ามวัดเมืองใหม่ เลขที่ 208/13 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรีมาแล้วครั้งหนึ่ง ยังจับกุมตัวคนร้ายไม่ได้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image