ชมภาพงานวิวาห์สุดหรูของ ‘บอย โชคชัย’ กับแฟนสาวนอกวงการ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกที่เชียงราย

ช่างเป็นเดือนแห่งการวิวาห์ที่ทำเอาหลายคนต้องอิจฉากันไปหลายคู่ ล่าสุดเมื่อวานนี้ (19 พ.ย) คู่ของนักแสดงหนุ่มอย่าง บอย โชคชัย บุญวรเมธี ก็ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับแฟนสาว กิ๊ฟ ภัควลัญชน์ สุทธิวารี ไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกไกลถึงเชียงราย และอบอุ่นไปด้วยญาติสนิทมิตรสหายในวงการบันเทิง

โดยหลังจากที่งานวิวาห์ผ่านพ้นไป ‘บอย’ ก็ได้โพสต์ขอบคุณเอาไว้ว่า

“ในความคิดผมน่ะความรักคือสิ่งที่สวยงามและมีพลัง ทำให้เราก้าวต่อไปได้อย่างมีจุดหมาย ทำเพื่อคนที่เรารัก ในวันนี้ผมต้องขอบคุณแม่ผม ที่เกิดผมมาและสอนผมเป็นคนดี ขอบคุณพี่หนึ่ง นิติธร พี่ผู้จัดการที่ดูแลผมมาตั้งแต่อายุ 15 จนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณ อาหนู พ่อน้องแกงส้ม ขอบคุณ แม่กิ๊ฟ ขอบคุณพี่ปลา พี่เกจากฟินนาเล่ที่ดูแลเรื่องชุดของผม ขอบคุณเพื่อนๆกิ๊ฟ และเพื่อน ผมเอง และที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม คือการที่กิ๊ฟให้โอกาสผมได้ดูแล ขอบคุณที่อยู่ข้างผม ขอบคุณที่จับมือไปด้วยกัน ขอบคุณที่เป็นพลังให้กัน ผมสัญญาจะดูแลและจะรักษาความรักนี้ให้ดีที่สุด ขอบคุณจริงๆครับ ♥️???”

Advertisement

คลิปส่วนหนึ่งของบรรยากาศในงาน

พิธีแต่งงานตามประเพณีไทยสุดโก้หรู พร้อมงานฉลองในค่ำคืนที่สุดแสนโรแมนตริก ของคุณบอย คุณกิ๊ฟ คุณโชคชัย บุญวรเมธี และคุณภัควลัญชน์ สุทธิวารี คู่รักเซเลบริตี้คนดัง กับวันแห่งความรักที่สุดยิ่งใหญ่ ในค่ำคืนที่สุดแสนโรกแมนตริก วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 คู่รักคนดัง เลือกแบรนด์ FINALE WEDDING STUDIO เป็นผู้ดูแล ทีมงานขอแสดงความยินดี และขอกราบขอบพระคุณทั้งสองท่านเป็นอย่างสูงครับ ขอบพระคุณที่รักและเลือกเราเป็นผู้ดูแล พี่ปลา พี่เก และทีมงานแบรนด์ FINALE WEDDING STUDIO ทุกคน ปลาบปลื้มประทับใจ ในความงดงาม ทั้งกาย และ หัวใจ ของน้องทั้งสองท่านเป็นที่สุดครับ ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอ ถึงวันงานพิธีฉลอง คุณน้องทั้งสองน่ารักมากๆๆจริงๆครับ เราทีมงานภูมิใจ ดีใจ ที่ได้รับเกียรติ การสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งชุดแต่งงาน ชุดไทย ชุดสูท ภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายวีดีโอวันงาน ภาพนิ่งวันงาน กราบขอบพระคุณมากๆๆครับ ขอให้รักมั่นคง ร่ำรวย มั่งมี เป็นมหาเศรษฐี สุขภาพแข็งแรงนะครับน้องรัก รักเสมอ และตลอดไป จากแบรนด์ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ #finaleweddingstudio #finaleweddingmagazine @finaleweddingmagazine

A post shared by finaleweddingstudio_official (@finaleweddingstudio) on

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม finaleweddingstudio, boy_chokchai

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image