ยิง 8 นัดกลางดึก ดับประธานชุมชนคาสวนยางระยอง

ประธานชุมชนออกไปกรีดยางกลางดึกถูกอริยิง 8 นัดดับคาสวนยาง

เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 19 พฤศจิกายน ร.ต.อ.พันธุ์ฐิติ ศิริมูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งพบศพกลางสวนยางพารา หมู่ 1 ต.บ้านนา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.มานพ ประสาท รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.สุระพล จิตรักษ์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.แกลง กู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์แกลง

ในที่เกิดเหตุพบศพนายชูศักดิ์ พงษ์คีรี อายุ 52 ปี ชาว ต.บ้านนา มีตำแหน่งเป็นประธานชุมชนหมู่ 1 ตงบ้านนา สภาพนอนตะแคงขวา สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว ใส่รองเท้าบู้ท นอนจมกองเลือด กู้ภัยฯได้นำศพขึ้นมาตรวจสอบ พบมีบาดแผลบริเวณศีรษะถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 นัด หน้าอกซ้าย 1 นัด หน้าอกขวา 1 นัด บริเวณลำตัว 3 ตัด ต้นขาขวา 1 นัดและบริเวณกลางหลัง 1 นัด กระสุนทะลุทั้ง 8 นัด

ตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกงพบกระเป๋าเงินและบัตรประจำตัวประชาชนเงินสด โทรศัพท์ 1 เครื่อง ถูกกระสุนปืนได้รับความเสียหาย ใกล้ที่เกิดเหตุพบไฟฉายส่องกรีดยางไฟยังติดอยู่ 1 อัน แว่นตา 1 อัน และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 8 ปลอก เจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน และพบรอยเลือดหยดเป็นทาง

Advertisement

สอบถามนายสำราญ เจริญวงศ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 มีบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่าได้ยินเสียงปืนดังหลายนัดช่วงเวลา 03.00น. แต่ไม่ได้ออกมาดู จนรุ่งเช้ามีคนมาแจ้งพบคนถูกยิงเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนออกหาข่าว พบในสวนยางใกล้จุดเกิดเหตุมีกระหนำปลูกเป็นบ้านพักแต่ไม่คนอยู่อาศัย ส่วนลูกชายผู้ตายแจ้งว่าบิดาได้ออกจากบ้านมากรีดยางเวลา 02.30น.เป็นประจำทุกคืน ก่อนหน้าเกิดเหตุเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมามีคนไปทุบมิเตอร์น้ำประปาหน้าบ้าน จนเกิดมีปากเสียงกัน เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามชายต้องสงสัยคนดังกล่าวมาสอบสวนต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image