เมียร้องสื่อน้องเขยผู้ว่าฯภูเก็ตหายตัว 20 วัน คำพูดสุดท้าย ‘ลำบากมาก-แต่กลับบ้านไม่ได้’

น้องเขยผู้ว่าภูเก็ตหายตัวไป 20 วัน เมียดีเจชื่อดัง วิ่งแจ้นร้องสื่อตามหาสามี หวั่นถูกทำร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 19 พ.ย. 2560 นางพิมลรัตน์ เหมมณี อายุ 45 ปี ชาว หมู่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เจ้าของร้านเสริมสวย และดีเจ จัดรายการวิทยุชื่อดังของคลื่นเอฟ เอ็ม ใน อ.ทุ่งใหญ่ ร้องทุกข์ผ่านศูนย์ข่าวนคร24ชม. สมาคมสื่อมวลชนให้ช่วยติดตามหาตัวนายประสงค์ เหมมณี อายุ 61 ปี สามีของตนที่หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา และติดต่อไม่ได้ เนื่องจากโทรศัพท์ของสามีถูกปิดตลอด ต่อมาในวันที่ 16 พ.ย. สามีของตนได้โทรศัพท์เข้ามาพร้อมทั้งพูดข้อความสั้นๆ ด้วยเสียงสั่นเครือคล้ายคนร้องให้ขอความช่วยเหลือ และบอกตนเพียงว่า พี่อยู่ลำบากมาก แต่กลับบ้านไม่ได้ หลังจากนั้นได้ตัดสายทิ้งไป และติดต่อไม่ได้อีกเลยจนถึงวันนี้

“ที่ผ่านมาตนเที่ยวตามหาทุกที่ในหลายจังหวัดที่สามีเคยไปอยู่ ด้วยความเป็นห่วงเกรงจะไม่ปลอดภัยแต่ยังไร้วี่แวว ต่อมาได้ไปแจ้งความร้องทุกข์คนหายไว้ที่ สภ.ทุ่งใหญ่ แล้ว หลังจากนั้นได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยตามหา แต่ได้รับคำตอบเพียงว่า สามีตนอาจจะไปมีเมียใหม่ แต่ตนก็ไม่หายสงสัยว่าถ้าไปได้เมียใหม่ทำไมไม่มีใครพบเห็นเลย และไม่ทราบชะตากรรม จึงวิงวอนถ้าหากผู้ไดพบเห็นบุคคลในข่าวที่เป็นสามีตนของเพียงแต่ให้ทราบว่ายังมีชีวิตอยู่ตนก็จะได้หายห่วง เรื่องจะไปอยู่กับใครตนไม่ติดใจเพียงขอให้สามีปลอดภัยก็พอแล้ว”

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อสอบถามไปยังญาติและเพื่อนสนิทของนายประสงค์ เหมมณี ทราบว่า นายประสิทธิ์เป็นน้องเขยของนายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต มีนิสัยเจ้าชู้ และมีหลายบ้าน จนทำให้มีปัญหาเรื่องเงินทอง ซึ่งอาจมีความเป็นไปได้ว่าอยู่บ้านใดบ้านหนึ่ง หรืออาจถูกจับตัวแลกกับการทำงานใช้หนี้ก็เป็นได้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image