ลุงวัย70มาเช็กระดับน้ำ เขี่ยผักตบ ผงะเจอฟอร์จูนเนอร์ทั้งคัน พบหน.ช่างเครื่องโรงงานเป็นศพ

ลุงวัย70 ผงะเจอรถจมคลอง เป็นหน.ช่างเครื่องจมน้ำดับคารถคู่ใจ นานกว่า 2 วัน

เมื่อเวลา 14.12 น.วันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ต.ท.นาวา ปูดำ รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางเลน รับแจ้งว่ามีรถยนต์ส่วนบุคคล จมอยู่ในคลองส่งน้ำประตูน้ำคลองนกกระทุง ถนนสาย ลำพยา- บางเลน ม.2 ต คลองนกกระทุง อ บางเลน จ นครปฐม จึงได้รายผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางเลน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางเลน และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม พบ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำทะเบียน 5 กอ 9954 กรุงเทพมหานคร ลักษณะหัวรถพุ่งจมลงในคลองส่งน้ำ จึงให้รถยกลากขึ้นมาจากคลองส่งน้ำ พบนายบัณฑิต ทาธิสา อายุ 41 ปี ภูมิลำเนาอยู่ตำบลท่าโพธิ์ศรี อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ช่างเครื่องโรงงานส.วัฒนา เสียชีวิตในรถ ตรวจสอบคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 2 วัน จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่งผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ด้านนายอู่ทอง ศรีสุวรรณ อายุ 70 ปี ผู้พบรถยนต์คนแรก บอกว่ามาเช็คระดับน้ำที่ประตูน้ำ บังเอิญเห็นฟองอากาศขนาดใหญ่ลอยขึ้นจากน้ำ 2 ครั้ง จึงสงสัยว่าเป็นฟองอะไร ได้เอาไม้เขี่ยผักตบชวาเปิดดู พบรถจมอยู่ในน้ำ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

รายงานข่าวแจ้งว่านายบัณฑิตฯ(ผู้เสียชีวิต)เป็นหัวหน้าช่างเครื่อง อยู่ที่โรงงาน ส.วัฒนา ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายนไม่ไปทำงาน และไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าพบศพนายบัณฑิตฯ ที่คลองส่งน้ำดังกล่าว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายบัณฑิต ขับรถมาตามทางแล้วเสียหลักตกคลองส่งน้ำ จึงให้ฝ่ายสืบสวนตามแกะลอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ว่ามีการใช้เส้นทางตั้งแต่วัน เวลาใด จากไหนไปไหน เพื่อรวบรวมสรุปสำนวนคดี

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image