ดวงกับดาว ประจำวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูลวัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะเกี่ยวข้อง กับปัญหาที่เกิดจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานและคนข้างเคียง อาจหมายความว่าพวกเขาเจ็บไข้ไม่สบาย ก็ต้องรักษาโดยทุ่มเทเงินทองและเวลาเพื่อให้หายโดยเร็ว จะขยายกิจการงานประจำที่รับผิดชอบ และลงทุนมากพอสมควรกับกิจการที่ท่านมีความมั่นใจ แต่สมาชิกแห่งขบวนการของท่านไม่ค่อยกระตือรือร้น ตัวท่านเองก็พลอยหงอยเหงาเซื่องซึมไปด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะรับคนใช้ลูกจ้างมาอยู่ด้วย บริวารหน้าใหม่เหล่านี้จะอยู่ไม่ทนและจะสร้างความร้อนใจให้โดยเร็ว ถ้าให้อยู่ดูแลเรือกสวนไร่นาด้วยยิ่งเสียหายหนักขึ้นอีก ถ้าท่านไม่แสดงปฏิกิริยาใดๆ เหตุการณ์ยังคงสงบ การเงินและหลักทรัพย์จะเสียหายง่าย ไม่ควรพกเงินครั้งละมากๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านกำลังคิดสลัดข้อตกลงบางเรื่องให้หลุดพ้นไปจากการดำเนินชีวิต โดยเฉพาะการผูกพันทางการเงิน หรือจิตใจกับคนที่ไม่คู่ควรกับท่าน จะใช้สติปัญญาแก้ปัญหาสำคัญๆ ให้ผ่านพ้นไปด้วยความลำบากทั้งกายและใจ การเจรจาพบลู่ทางที่แจ่มใส คงไม่ต้องยกเหตุผลหรือชักแม่น้ำทั้งห้าให้มากนัก

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ถ้าท่านไม่ระมัดระวังจะมีแนวโน้มถูกโจรกรรมง่ายมาก สุขภาพค่อนข้างแข็งแรงดี ถึงงานหนักก็ยังทำไหว บริวารจะลองกำลังกันเอง ข้าวของที่เก็บไว้นานๆ จะเสียหายหรือหาอีกไม่ได้แล้ว จะทำการต่างๆ ผิดจังหวะ จะอยู่ในหมู่ชนที่มีความเห็นคล้ายๆ กัน ซึ่งเพื่อนพ้องยังต้องการความช่วยเหลือของท่านอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านได้ของสวยงามประหลาดมีค่าหายาก เช่น วัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง หรือว่านยาที่มีคุณภาพสูง บริวารจะแสดงความกตัญญูกตเวทีต่อท่านเป็นใจเดียวกัน มีรายจ่ายเพื่อบุตรหลานหรือญาติมิตรที่เกี่ยวดอง ผู้ใหญ่จะเสนองานที่มีรายได้ดีมีหน้ามีตา ท่านจะได้อยู่ในสมาคมที่มีเกียรติ จะมีผู้นำผลงานเก่าๆ ของท่านมายกย่องสรรเสริญ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้รับผลประโยชน์ตอบแทนการทำงานหนัก เหนื่อยยากลำบาก แต่เมื่อได้รับผลตอบแทนแล้วจะหายเหนื่อยทันที ไม่มีความน้อยใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ศัตรูที่ยิ่งใหญ่ไม่มีหรือมีแต่ไม่แสดงตัว ข้อสำคัญคือศัตรูรู้เรื่องที่ท่านคิดว่ามันไม่รู้จึงประมาทไปบ้าง เงินดีแต่ก็ดีมากขึ้นเรื่อยๆ

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้โชคดีได้รับสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ศัตรูกลัวเกรงบารมีท่านไม่มากก็น้อย ทำงานที่้ใช้สติปัญญาได้ผลเต็มที่ กิจที่ได้รับมอบหมายจะคึกคักขึ้น เป็นที่สนใจของบุคคลในวงการเดียวกัน บริวารใหม่อาจจะถูกหลอกลวงหรือคนกันเองอาจสร้างสถานการณ์ให้ระส่ำระสาย ท่านทำงานสำเร็จ กิจกรรมส่วนใหญ่มักนำเงินสดและทรัพย์สินอื่นๆ มาสู่ท่านเป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีอารมณ์รุนแรงฉุนเฉียวง่าย เผชิญหน้ากับสิ่งแวดล้อมด้วยความมั่นใจ ผู้ใหญ่และสิ่งแวดล้อมตลอดจนกระแสสังคมจะพาท่านเข้าไปสู่วงการใหม่ๆ ท่านจะเด่นดังในวงการของท่านหรือชมรมที่ท่านสนใจ ได้ทรัพย์สินสิ่งของเครื่องใช้สีสวยงามและมีคุณภาพ เป็นคนมีหน้ามีตาในสังคม

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะทำงานและติดต่อกับผู้อื่นด้วยความอะลุ่มอะล่วยยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นไปตามความมุ่งหมายของผู้ใหญ่ พี่ ป้า น้า อาของเพื่อนจะเมตตาปรานีเป็นกันเองกับท่าน อาการป่วยเรื้อรังของท่านหรือคนที่ท่านดูแลจะยังทรงตัวหรือมีอะไรเสียหายมากขึ้นกว่าเดิม ทรัพย์สินบางอย่างเสียหายชำรุดทรุดโทรมซ่อมไม่ได้ เรื่องภายในครอบครัวไม่มีความสุขนัก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านทำอะไรที่ไหน จะมีผู้เสนอรายได้ผลประโยชน์อันมิชอบให้คล้ายๆ ชักชวนให้ท่านได้ผลประโยชน์แบบตามน้ำซึ่งท่านจะไม่ทำแต่ในกรณีที่ท่านมีเคราะห์ย่อมต้องระวังเลือกรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะเอาไว้บ้าง การศึกษาหาความรู้ค่อนข้างจะได้เรื่อง หรือจะมีทรัพย์สินทางปัญญามั่นคงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีอำนาจในสังคม หรือสถาบันการงานมากขึ้น จะต้องการเปลี่ยนบุคลากรที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกับท่านให้ออกไป เพื่อจะได้คนใหม่ที่เข้ากับท่านได้ดี อาจมีคดีความขึ้นโรงพักหรือชั้นศาลอาจมีการผ่าตัดเล็กๆ ซึ่งช่วยให้ท่านสุขภาพดีขึ้น ชีวิตจึงไม่มีอะไรมีค่าควรแก่การเสียหาย และเสียใจมากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านไปในสถานที่สนุกสนานทุกแห่งมักจะมีสิ่งที่ไม่ดีหรือมีศัตรูแอบแฝงอยู่ด้วย ไม่เหมาะที่จะต่อล้อต่อเถียงกับใคร โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลเหนือกว่า ผู้ใหญ่ที่เคยฟาดฟันกับท่านมาแล้วอาจคิดบัญชีอย่างไรกับท่านก็ได้ ซึ่งหมายถึงผู้ที่สนิทสนมกันมากเท่านั้น จะได้รับประโยชน์จากการเล็งผลเลิศที่ใช้ปัญญามากกว่าเงิน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image