จับมือยิงโชเฟอร์รถส่งสินค้าดับในม.เทคโนฯมหานคร เหตุแค้นส่วนตัว

เมื่อเวลา17.00น. วันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ บก.น.3 ถนน สีหบุรานุกิจ เขต มีนบุรี พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผบก.น.3 ,พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รอง ผบก.น.3 ,พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม รอง ผบก.น.3 ,พ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผกก.สน.หนองจอก,พ.ต.ท.คำแหง กัณฑวงศ์ รองผกก.สส.สน.หนองจอก,พ.ต.ท.พิทยา สิงห์จานุสงค์ สว.สส.สน.หนองจอก ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายสัมพัน ซันเฮม อายุ40ปีตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี วันที่ 18 พฤศจิกายน ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนท้องที่ พาอาวุธอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธติดตัว และโดยไม่เหตุอันควร ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมชน.

พล.ต.ต.สมนึก เผยว่า สืบเนื่องจากเกิดเหตุยิงกันบริเวณด้านข้างอาคารคิว ร.พ.สัตว์ ภายใน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร ถ.เชื่อมสัมพันธ์ แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตคือนายสมยศ เสือเย๊ะ อายุ45ปี พนักงานขับรถส่งสินค้าบริษัทแห่งหนึ่ง ฝ่ายสืบสวนจึงได้ทำการสืบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดกระทั้งทราบว่าผู้ต้องหาที่ก่อเหตุคือนายสัมพัน จึงได้ทำการขออำนาจศาลออกหมายจับ และกดดันทางญาติของนายสัมพันให้เข้ามอบตัว กระทั่งญาติได้นำตัวนายสัมพันเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สน.หนองจอกเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

พล.ต.ต.สมนึก เผยต่อว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหาโดยขอให้สาเหตุที่ก่อเหตุเนื่องจากโกรธแค้นเป็นการส่วนตัวภายในครอบครัวส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุคืออาวุธปืนลูกโม่ขนาด.38 ที่ใช่ก่อเหตุได้นำไปโยนแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างที่หลบหนีไปกบดานยังบ้านญาติที่จ.สิงห์บุรี นอกจากนี้ผู้ต้องหายังให้การว่าการก่อเหตุมีการเตรียมเป็นอย่างดี มีการติดตามและรู้ว่านายสมยศ ผู้ตาย มักจะเดินทางมาบริเวณดังกล่าวเป็นประจำเพื่อรอดักยิง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image