ชาวเมียนมาถูกปาดคอ หลังประกาศเพิ่งฆ่าคนตายแล้วหนีมา ตร.คาดฆ่าตัวตายเอง

พบหนุ่มเมียนมาถูกมีดปาดคอตาย ชาวบ้านแจ้งก่อนตาย ประกาศว่าฆ่าคนตายแล้วหนีมา เหตุเกิดหมู่ที่ 1 ต.วังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรี

เวลา 19.00 น. ( 19 พ.ย.60 ) พ.ต.อ.ธนากร สุวรรณศรี ผู้กำกับการ สภ.บางแพ พ.ต.ท.นริสสร์ สังข์กระแสร์ รอง ผู้กำกับการปราบปราม พ.ต.ท.สันทัด เจียมสกุล รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน พ.ต.ต.จิตกร รอดทวีผล สารวัตรเวร สภ.บางแพ จ.ราชบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี และมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 1 ต.วังเย็น อ.บางแพ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวเมียนมา ไม่พบเอกสารแสดงตัวตนอายุประมาณ 30 – 35 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณห้องครัว ภายในของห้องเช่า สภาพศพนอนหงายอยู่บนฟูก ห่มผ้าห่มครึ่งตัว ที่บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมเป็นแผลลึกตัดหลอดลม และในมือขวากำมีดทำครัวปลายแหลมไว้แน่น ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร่ายร่างกาย นอกจากนั้นบริเวณพื้นห่างจากศพ ยังพบกระดาษชำระที่มีคราบเลือดติดอยู่ และหยดเลือดตามพื้นอีกหลายจุด

จาการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 18 พ.ย.60 ที่ผ่านมา ผู้ตายได้เดินเข้ามาในห้องพัก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแรงงานชาวเมียนมาเช่าอาศัยอยู่รวมกันหลายคน จึงช่วยเหลือผู้ตายด้วยการจัดที่นอนไว้ให้ในห้องครัว เป็นการชั่วคราว เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนร่วมชาติ แต่ในระหว่างนั้น จู่ ๆ ผู้ตายก็ได้พูดขึ้นมาว่า ตนได้ไปฆ่าคนตายแล้วหนีมา พร้อมกับแสดงท่าทางกระวนกระวาย พูดจาวกวน ส่งผลทำให้ผู้ที่พักอาศัยต่างปิดประตูล็อคห้องหนี เนื่องจากเกรงจะมีอันตราย

Advertisement

ต่อมาในช่วงเช้าทุกคนต่างออกไปทำงานกันตามปกติ จนกระทั่งช่วงเย็น หลังจากที่ทุกคนกลับมายังห้องเช่าเพื่อพักผ่อน ได้มีคนเดินเข้าไปในห้องครัว ก็ได้พบกับร่างของผู้ตายในลักษณะดังกล่าว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ทั้งนี้ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นการเสียชีวิตไว้ ฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากเกิดความเครียด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งหมดไปตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งหากพบว่าถูกสังหารก็จะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นอกจากนั้น จะทำการประสานไปยังโรงพักอื่นๆ ว่ามีการก่อเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้น และมีผู้ร้ายหลบหนีซึ่งมีลักษณะรูปพรรณตรงกับผู้เสียชีวิตหรือไม่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image