นิ้วหวิดขาด มือเข้าเครื่องบดหมูที่ขอนแก่น ยื้อช่วยชีวิตกว่า 3 ชม.

พนักงานร้านขายอาหารพลาดเมือหลุดเข้าไปในเครื่องบดหมู บดมือและนิ้วหวิดขาด เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง จึงสามารถช่วยเหลือได้

เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงขอนแก่น รับแจ้งมีเหตุคนงานถูกเครื่องบด หมูบดมือจนได้รับบาดเจ็บ ขอให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือด้วย เหตุเกิดบริเวณร้านขายอาหาร ตลาดบ้าน โนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ไปให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหาร อาคารชั้นเดียว เจ้าหน้าที่พบชายวัย 23 ปี คนงานของทางร้าน ถูกเครื่องบดหมู บดมือขวาซึ่งติดอยู่กับเครื่องบดหมู ได้รับบาดเจ็บร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่ต้องเร่งให้ความช่วยเหลือพร้อมทั้งประสานนำเครื่องตัดถ่าง มาทำการตัดเครื่องบดหมู โดยใช้ เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ถึงสามารถนำมือและนิ้วผู้บาดเจ็บออกมาได้ ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ศรีนครินทร์ เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป

จากการสอบถาม ผู้ดูแลร้าน เผยว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ลูกจ้างคนดังกล่าวกำลังใช้เครื่องบดหมู แล้วเกิดพลาดขณะเครื่องทำงานดึงเอามือเข้าไปติด ก่อนจะได้ยินเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด ตนเองและ คนในร้านได้วิ่งเข้ามาดู พร้อมกับรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image