ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะมีสิ่งของที่มีราคาสูญหาย หรือชำรุด แต่ชำรุดดีกว่าจะได้ไม่คิดสงสัยใครให้มีจุดด่างในหัวใจของท่านอีกต่อไป สนใจตีความและการตกแต่งเสริมความงาม แม้มิใช่เกี่ยวกับอาชีพไม่พอใจงานและธุรกิจอันเป็นหน้าที่ รู้สึกว่าถูกบีบคั้นให้ทำในสิ่งที่ไม่ต้องด้วยรสนิยมอุดมคติ ของมีค่าที่ถูกผู้อื่นยืมไปจะถูกสับเปลี่ยน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะได้ลาภเป็นอสังหาริมทรัพย์ อาจได้เงินจำนวนหนึ่งด้วยอย่างไม่ยากเย็นอะไรนัก การโจมตีจากปรปักษ์ไม่ถูกเป้าหมาย เพราะท่านดวงดีมีเกณฑ์ปลอดโปร่ง ถ้ามีผู้ป้อนข้อมูลผิดๆ หรือกระทำการด้วยความโง่เขลาเบาปัญญา ไม่มีเจตนาร้ายกับท่านโดยตรง แต่ก็ไม่มีผลกระทบกระเทือนมาถึงตัวท่านได้

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้บริวารจะเกิดวิวาทกันเอง ถ้าท่านเข้าไปเกี่ยวข้องอาจจะได้รับความเดือดร้อน ยกเว้นเด็กของท่านจะอยู่ที่นั่นด้วย ก็คงต้องพยายามดึงตัวออกมาเป็นธรรมดา สรุปแล้วหมายความว่าวันนี้ท่านจะยุ่งยากเพราะเด็กๆ ไม่ว่าเด็กแบบไหนก็ตาม ถ้าท่านรักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ได้ ก็จะมีเสน่ห์มากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีเรื่องส่วนตัวที่ส่งผลกระทบมาถึงงานที่ทำอาจลาป่วยหรือต้องย้ายถิ่นฐานบ้านเรือน บางทีก็ได้บ้านพักอาศัยใหม่ ซึ่งท่านรู้สึกเหมือนตีเมืองได้ ในทางตรงกันข้ามท่านอาจอพยพไปอยู่บ้านใหม่เหมือนทหารแตกทัพเต็มไปด้วยความชุลมุนวุ่นวาย ท่านจะมีความคิดแตกฉานมีแง่มุมที่แก้ปัญหาได้อย่างนุ่มนวล

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีผู้อยู่ในปกครอง บังคับบัญชามาก และไม่มีกฎระเบียบมั่นคงแข็งแรงพอที่จะผูกมัดพวกเขาให้อยู่ในความสงบได้ จะแสดงนิสัยประหลาดๆ ออกมาให้เห็น แม้แต่ผู้ที่อาศัยท่านอยู่ด้วยความสุขสบายมานานๆ เขาไม่พอใจอะไรก็จะตะโกนด่าออกมาดังๆ โดยไม่เกรงใจท่าน ข้อนี้จะมีสัญญาณบอกเหตุให้ทราบว่าท่านหมดบุญวาสนาที่จะค้ำจุนกันแล้ว

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้บางทีท่านไม่ค่อยเข้าใจหรือไม่ระมัดระวังในการรักษาเนื้อรักษาตัวให้มีอนามัยที่ดี การขอร้องแพทย์ให้ช่วยตรวจร่างกายว่าจะมีโรคอะไรหรือไม่ เป็นสิ่งที่สมควรทำเป็นอย่างยิ่ง จะเป็นความสบายใจอย่างหนึ่งของวิถีชีวิตในช่วงนี้ ท่านจะได้รับความร่วมมือสนับสนุนจากผู้มีวิทยาการชั้นสูง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะพบคนที่ถูกใจพอที่จะเป็นเพื่อนกันได้ เป็นระยะเวลาที่ท่านจะคลุกคลีกับการเงินอย่างหนักหน่วง เอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในสายตาของท่าน การเงินค่อนข้างปกติเพียงแต่มีรายจ่ายพิเศษนิดหน่อยเท่านั้น จะมีโชคดีในการลงทุนที่เสี่ยงพอสมควร ท่านจะได้รับคำถามแปลกๆ และพบเห็นผู้ที่มีกิริยาอาการดูไปแล้ว ไม่เข้าใจว่าเขาต้องการอะไร

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้รับผลกระทบในเรื่องเดือดร้อน ที่เกิดแก่บรรดาญาติมิตรหรือศิษยานุศิษย์ของท่าน เช่นบ้านเขาถูกพายุฟ้าผ่าไฟไหม้ไม่มีที่อยู่ต้องพากันอพยพมาอาศัยท่าน แม้ท่านบวชอยู่ก็มาขออาศัยศาลาวัด ตกลงท่านไม่มีทางหลีกเลี่ยงพันธกรณีได้เลย ท่านจะถูกผู้ใหญ่เพ็งเล็งโดยเปิดเผย แม้ท่านจะไม่ได้ทำผิดอะไรเลย ควรก้มหน้ารับกรรมทำงานไปให้ดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ถ้าท่านกำลังเผชิญหน้ากับศัตรูไม่ว่าในลักษณะใดก็ตามในวันนี้เขาไม่มีอิทธิฤทธิ์มากนัก ศัตรูไม่มีแก่ใจที่จะนึกถึงท่านก็น่าจะดีใจอยู่ในความสงบดีกว่า การเงินวันนี้จะมีรายจ่ายมากเป็นการซ่อมแซมสิ่งของที่เสียหาย การงานดีมีเรื่องจุกจิกนิดเดียว อาชีพจะนำความสุขความสดชื่นมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะชอบเที่ยวเตร่ให้สบายใจเพราะคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆ งานไม่ค่อยจะดีแต่กลับได้ผลตอบแทนพิเศษ เป็นช่วงเวลาที่จะเงียบสงบจากลูกหนี้และเจ้าหนี้ทั้งปวง จะมีความสุขทุกเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการสมาคม หรือชมรมต่างๆ งานจะลงตัวเพราะมิตรภาพใหม่ๆ คอยช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามงานจะหนักมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้เป็นช่วงเวลาที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยให้รู้สึกแช่มชื่นขึ้น ถ้าท่านมีคดีความหรือเกิดขัดเคืองกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน เรื่องราวจะคลี่คลายไปในทางที่ดี รวมถึงกิจการที่เกี่ยวกับการลงทุน กะเก็งกำไรแล้วพลาดพลั้งลงบ้างก็จะกระเตื้องขึ้น ท่านจะแพ้อะไรหลายอย่าง รวมทั้งกลิ่นยาฆ่าแมลงที่มาในรูปแบบต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้สบายๆ โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ มีช่องทางใกล้จะจบลงแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศของคนที่โกรธกันจะสามารถช่วยให้คืนดีกันและเข้าใจกันได้อย่างดียิ่ง ท่านจะกระตือรือร้นในการทำงานน้อยลง สุขภาพพลานามัยจะอ่อนด้อยถอยลงตามลำดับ ความเหนื่อยยากที่ท่านลงแรงทำมาก่อนจะเป็นคุณในวันนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image