แฟมิลี่มาร์ท ฉีกกฎแซนด์วิชร้านสะดวกซื้อ 7 วัน 7 เมนู กับแซนด์วิชสไตล์ญี่ปุ่น

แฟมิลี่มาร์ท ฉีกกฎแซนด์วิชร้านสะดวกซื้อ ตอบสนองพฤติกรรม คนไทยกินข้าวนอกบ้าน กับแซนด์วิชสไตล์ญี่ปุ่น 7 วัน 7 เมนู  เต็มอิ่มทุกมื้อ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ Healthy ”

แฟมิลี่มาร์ท พลิกโฉมแซนด์วิชในร้านสะดวกซื้อ จับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ตอบโจทย์ทุกมื้ออาหารในช่วงเวลาเร่งด่วน โดยความร่วมมือของสองพันธมิตร นำเสนอแซนด์วิชสูตรญี่ปุ่นแท้  สร้างปรากฎการณ์ใหม่และความแตกต่างให้กับผู้บริโภคที่นิยมทานข้าวนอกบ้านที่ครบครันด้วยความสดใหม่ อร่อย คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ปริมาณและความหลากหลาย

นางจิรนันท์  ผู้พัฒน์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด กล่าวว่า “เราต้องการให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารที่มีคุณภาพ อร่อยและเต็มอิ่มในทุกมื้อ  แฟมิลี่มาร์ทจึงได้มีการพัฒนาแซนด์วิชให้มีรสชาติหลากหลายและเข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มโดยสามารถเลือกซื้อได้ที่แฟมิลี่มาร์ทใกล้บ้าน ในปัจจุบัน คนส่วนใหญ่นิยมรับประทานอาหารนอกบ้าน เราจึงเชื่อว่าแซนด์วิชจะเป็นอีกหนึ่งมื้ออาหารให้ทุกคนในครอบครัว ในครั้งนี้ได้นำสูตรญี่ปุ่นแท้ต้นตำรับเข้ามาพัฒนาและทำงานร่วมกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทั้งขนมปังเนื้อนุ่ม ไม่ฟอกขาว ปราศจากสารปรุงแต่ง สารฟอกสี และ Low sugar จาก บริษัท ไทยยามาซากิ จำกัด และเนื้อสัตว์และไข่ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานจากบริษัท เบทาโกร จำกัด เพื่อนำเสนอสินค้าที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าแฟมิลี่มาร์ทภายใต้คอนเซ็ปต์  “Healthy”

Advertisement

โดยจุดเด่นของของแซนด์วิช เราใช้ส่วนผสมที่คัดสรรจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมให้ลูกค้าได้ลิ้มรสความอร่อยของผักสดกรอบและเนื้อสัตว์เกรดพรีเมี่ยม พร้อมทั้งเพิ่มขนาดแซนด์วิชที่ใหญ่กว่าเดิมด้วยปริมาณไส้ที่มากขึ้น เพียงพอต่อหนึ่งมื้ออาหารในแต่ละวัน ใน 7 เมนูให้เลือกทานตามความชอบของลูกค้า นอกจากนี้ เรายังปรับแพ็กเกจให้สะดวกต่อการรับประทาน  และสามารถรักษาความสดใหม่ คุณภาพของแซนด์วิช เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานสิ่งที่ดีที่สุด”

นางจิรนันท์ กล่าวเสริม อีกว่า “ ปัจจุบันแฟมิลี่มาร์ท ได้ขยายพื้นที่รับประทานอาหารภายในร้านเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า สามารถซื้อแซนด์วิชมานั่งทานคู่กับกาแฟหรือเครื่องดื่มแก้วโปรด และเราได้เพิ่มอีกหนึ่งทางเลือก ด้วยเมนูทงคัตสึ เนื้อหมูสันในไร้มัน ราดด้วยซอสทงคัตสึสไตล์ญี่ปุ่นสามารถทานอรอ่ยได้แบบอุ่นร้อน นอกจากนี้ เมนูแซนด์วิชไข่ดาวเบคอนทานคู่กับนมสด เต็มอิ่มกับไข่ดาวเต็มฟองพร้อมเบคอนรมควันพรีเมี่ยม ก็เป็นเมนูอาหารเช้าสำหรับเด็ก ๆ ก่อนไปโรงเรียน หรือแซนด์วิชทูโทนอกไก่สลัดไข่ อกไก่ชิ้นใหญ่ไร้มันสำหรับกลุ่มลูกค้ารักสุขภาพที่ต้องการควบคุมอาหารและต้องการคุณประโยชน์ที่ครบถ้วน เราจึงเชื่อมั่นว่าจากการพัฒนาแซนด์วิชครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนได้ทุกกลุ่ม โดยคาดว่าจะเติบโตกว่า 100% และมีผลทำให้อาหารพร้อมทานของแฟมิลี่มาร์ทเป็นที่รู้จักมากขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

Advertisement

จากผลการวิจัย FoodTrip ของบริษัท นีลเส็น ประเทศไทย พบว่า ร้านสะดวกซื้อกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันในการทานข้าวนอกบ้าน  โดยผู้บริโภคเข้าร้านสะดวกซื้อเฉลี่ย 21 ครั้งต่อเดือน เพราะ “ ร้านสะดวกซื้อ” สามารถบรรเทาความหิวได้ โดยพฤติกรรมของผู้บริโภคจะทานอาหารมากกว่า 3 มื้อต่อวัน โดยเน้นเป็นอาหารมื้อหลักหรืออาหารร้อมทาน (RTE :Ready To Eat) ที่นิยมมากที่สุด จะเป็นอาหารแช่เย็น (Chilled RTE ) โดยเหตุผลที่ว่าอาหารเหล่านี้ประหยัดเวลาในการเตรียมวัตถุดิบและการทำความสะอาดหลังประกอบอาหาร  ปัจจัยต่าง ๆ เหล่านี้จึงส่งผลให้ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารต่างต้องเพิ่มความหลากหลายของตัวเลือกให้มากขึ้น เพื่อสอดคล้องกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของการรับประทานอาหารนอกบ้านของลูกค้า

 พบกับโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษ สำหรับเมนูแซนด์วิชโฮลวีทแฮมชีส ไข่  แซนด์วิชทูโทนอกไก่สลัดไข่ แซนด์วิชไข่ดาวเบคอน และแซนด์วิชทงคัตสึ ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย. 2560 – 3 ธ.ค.2560 ที่ร้านแฟมิลี่มาร์ททุกสาขาติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : FamilyMart Thailand   Line Official: FamilyMart Thailand และ www.familymart.co.th

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image