ก้าวต่อไปของ”จัสติน บีเบอร์”คือทำให้ครอบครัวเซเลนาเชื่อใจว่ากลับตัวได้แล้ว

จัสตินขี่จักรยานกับเซเลนา (เครดิตภาพจาก Khloe Kardashian/Snapchat)

แม้จะยังไม่มีคำยืนยันจากปากของทั้งคู่ว่ากำลังหวนกลับมาคบหาเป็นคนรู้ใจกันใหม่ แต่สื่อบันเทิงของต่างประเทศหลายสื่อรวมทั้งสื่อเจ้าใหญ่อย่าง “พีเพิล” ก็อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวใกล้ชิดว่า “จัสติน บีเบอร์” นักร้องซุป’ตาร์หนุ่มแคนาดาวัย 23 และ “เซเลนา โกเมซ” นักร้อง นักแสดงสาวสวยอเมริกันวัย 25 กำลังแฮปปี้มีความสุขกับสัมพันธภาพของพวกเขาตอนนี้มาก ที่แม้ยังไม่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งออกมาพูดว่าเป็นแฟนกัน แต่ก็เข้าใกล้คำว่า “แฟน” เต็มทีแล้ว

“พวกเขาเข้ากันได้ดี และมีความสุขมาก” แหล่งข่าวใกล้ชิดกับบีเบอร์บอกกับนิตยสารพีเพิล ก่อนจะพูดถึงสาเหตุที่ช่วงนี้ทั้งบีเบอร์และโกเมซไม่ค่อยมีรูปคู่ออกมาให้เห็นตามสื่อเหมือนช่วงก่อนหน้านี้ที่มีรูปทั้งสองออกไปขี่จักรยานด้วยกัน ไปโบสถ์ด้วยกัน และรูปถ่ายที่สาวโกเมซไปดูบีเบอร์แข่งฮอกกี้ว่า เป็นเพราะทั้งสองตกลงกันว่าไม่อยากให้เรื่องราวของพวกเขากลายเป็นข่าวมากนัก อยากให้เป็นเรื่องเงียบๆ ส่วนตัวมากกว่า

เซเลนาไปเชียร์จัสตินแข่งฮอกกี้(เครดิตภาพจาก Khloe Kardashian/Snapchat)

“ที่ผ่านมาเรื่องราวของทั้งสองตกเป็นเป้าสนใจ ตกเป็นข่าวเยอะมากที่จัสตินตัดสินใจยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตของเขาทั้งหมดก็เพราะเขาอยากใช้เวลามาดูแลจิตใจตัวเอง และต้องการทำเช่นนั้นต่อไป เขาไม่ชอบเป็นข่าว และทั้งคู่ก็ตกลงกันว่าจะเก็บตัว ไม่ค่อยอยากเป็นข่าว”

ขณะที่แหล่งข่าวอีกรายก็ยืนยันว่า “ทุกอย่างโอเค กำลังไปได้ดีสำหรับทั้งคู่ พวกเขาแค่ถอยหลังมาอีกนิดจากการออกไปไหนด้วยกันเพราะไม่อยากเป็นข่าว” แหล่งข่าวรายนี้ยังบอกด้วยว่า ถึงแม้ทั้งคู่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการ “แต่ก็กำลังเข้าใกล้เต็มทีละ”

Advertisement

ก่อนหน้านี้นิตยสารพีเพิลก็อ้างแหล่งข่าววงในรายหนึ่งเปิดเผยว่า ถึงแม้หนุ่มบีเบอร์กับสาวโกเมซจะเลิกรากันไป กระทั่งโกเมซไปเจอรักใหม่กับ “เดอะ วีคเอนด์” นักร้องดังชาวแคนาดาซึ่งเป็นข่าวหวานชื่นกันอยู่ช่วงหนึ่ง แต่หลังจากโกเมซเข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายไตเพื่อรักษาอาการของโรคลูปัส หรือโรคเอสแอลอี แล้วบีเบอร์หวนกลับเข้ามาในช่วงนั้น ความรักของเธอกับเดอะ วีคเอนด์ ก็ปิดฉากลงอย่างง่ายดายด้วยเวลาแค่ 10 เดือน นั่นเป็นเพราะสาวโกเมซไม่เคยลืมบีเบอร์ ซึ่งเป็นรักแรกของเธอ

“จัสตินเป็นรักแรกของเซเลนา เขายังอยู่ในใจของเธอเสมอ และเธอก็หวังมาตลอดว่าต้องมีสักวันที่สถานการณ์และวันเวลาจะเดินมาถึงจังหวะเวลาที่ใช่สำหรับพวกเขา”

จัสตินกับเซเลนา (ภาพจาก factsherald.com)

ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดกับบีเบอร์นักร้องดังเจ้าของบทเพลง “Sorry” บอกกับพีเพิลว่า ตอนนี้บีเบอร์ได้แต่รอไฟเขียวจากโกเมซว่า พวกเขาจะใช้คำว่าแฟนกันได้เมื่อไร และรู้ดีว่าเขายังต้องเอาชนะใจครอบครัวของสาวโกเมซให้ได้ด้วย ให้ครอบครัวของฝ่ายหญิงเชื่อมั่นว่าเขาปรับตัว และได้เปลี่ยนเป็นจัสตินคนใหม่แล้ว

Advertisement

“จัสตินทำได้ดี การได้ใช้เวลาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาอยู่กับเซเลนานับเป็นสัปดาห์ในฝันของเขา เขาพยายามค่อยเป็นค่อยไป แต่มันก็ไม่ง่าย เขายังตื่นเต้นเวลาที่อยู่กับเธอ เขากำลังรอให้เซเลนาบอกกับเขาว่า พวกเขากลับมาเป็นแฟนกัน แต่เขาก็ไม่ได้เร่งรีบเพราะก็รู้กันดีอยู่แล้วว่าในทางความรู้สึก พวกเขาได้กลับมาเป็นคนสนิทกันแล้ว แต่จัสตินก็รู้ดีว่าเขายังมีเรื่องที่ต้องทำอีก นั่นก็คือการเอาชนะใจครอบครัวเซเลนา ซึ่งเขาก็รู้ดีว่าจำเป็นต้องใช้เวลา แต่เขาก็เชื่อมั่นว่าเขาได้เปลี่ยนเป็นคนใหม่ เขารู้ดีว่าเขาเคยทำผิดพลาดในอดีต และเข้าใจแล้วว่าเซเลนาสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่า เขาต้องการอยู่กับเธอและยินดีจะทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ว่าเขาเป็นคนรักที่แสนดีได้”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image