เก๋งคว่ำ!! งัดรถเจอหนุ่มเมาไม่ยอมเป่า-อ้างหลานคนดัง

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 20 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณถนนสายบางแสน-อ่างศิลา บริเวณโค้งสะพานปลาอ่างศิลา มีคนติดอยู่ภายใน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ รุดไปช่วยเหลือ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน ขม 1555 ชลบุรี ตะแคงและมีคนติดอยู่ภายใน ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือออกมาได้ ทราบชื่อ คือ นายฑีฆวุฒิ มงคลจิตตานนท์ อายุ 25 ปี เป็นเจ้าของรถ สภาพอยู่ในอาการมึนเมาจนไม่ได้สติ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอวัดปริมาณแอลกอฮอล์ แต่ทางนายฑีฆวุฒิ พูดบ่ายเบี่ยงไม่ยอมวัด พร้อมยังอ้างว่าตนเองเป็นหลานของคนใน กอรมน. พร้อมขอตรวจค้นภายในตัว แต่ก็ไม่ยอมให้ตรวจอยู่นาน และพบสารออกฤทธิ์ เป็นเคตามิน น้ำหนัก 0.31 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านขวา จึงยึดเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นเจ้าหน้าที่พยายามพูดจาขอวัดปริมาณแอลกอฮอล์อยู่นาน ทางนายฑีฆวุฒิ ก็ยอมเป่าแต่ก็มีลีลาไม่ยอมเป่าลมออกมา จนสุดท้ายก็ยอมเป่า พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 212 มิลลิกรัม

Advertisement

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อกล่าวหานายฑีฆวุฒิ ขับรถในขณะเมาสุราและมีวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2 เคตามิน ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image