เปิดใจยายผ้าถุงปลิว ตูนแจมกีตาร์น้องผู้ชายนั่งรอ

เข้าสู่วันที่ 20 แล้วของโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ วันนี้ (20 พ.ย.) ตูน บอดี้สแลม หรือนายอาทิวราห์ คงมาลัย ออกวิ่งตั้งแต่ตีสี่ และยังคงวิ่งอยู่ใน จ.ชุมพร ออกสตาร์ตเซตแรกที่ปั๊มบางจากทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก มุ่งหน้าปั๊ม ปตท. LPG ดอนหว้า อ.สวี รวมระยะทาง 25.8 กม. โดยมีนิ้วกลม สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์ นักคิด นักเขียนชื่อดัง ร่วมขบวนวิ่งด้วย

เช้านี้ ตูน ยิ้มแย้ม ดูสดชื่น แม้ยังมีอาการบาดเจ็บที่ขาขวาและทีมงานต้องขอความร่วมมืองดขอลายเซ็น เซลฟี่ อย่าวิ่งตัดหน้า ไม่นำพวงมาลัยเงินคล้องคอ ขณะที่ตลอดเส้นทางพบมีประชาชนเดินทางมาให้กำลังใจร่วมบริจาคกันเป็นจำนวนมาก บางคนก็นำขนมมามอบให้ด้วย

ทางด้านนายอิทธิพล สมุทรทอง โฟสต์คลิปลงเฟซบุ๊ก เหตุการณ์ที่ตูน วิ่งที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร และพบน้องผู้ชายถือกีตาร์ไฟฟ้านั่งรออยู่ริมถนน ตูนหยุดเแล้วนั่งลงเล่นกีตาร์เพลงแสงสุดท้าย พร้อมเซ็นชื่อลงบนกีตาร์ให้น้องชายคนดังกล่าว

Advertisement

ส่วนกรณีปรากฏภาพความประทับใจ ขณะ ตูน กำลังวิ่ง ที่สุราษฎร์ธานี วันที่ 17 พ.ย.เป็นภาพยายผ้าถุงปลิว ที่ตูนวิ่งเลยไปแล้วแต่วิ่งกลับมาหาอีก คุณยายชื่อ ชะม้าย กล่าวว่า ติดตามดูตูนทางโทรทัศน์ ไม่คิดว่าจะผ่านมาทางหน้าบ้าน ขณะที่ขบวนวิ่งผ่านมานอนอยู่ในบ้าน รีบออกไป ด้วยความเร่งรีบจนผ้าถุงเกือบหลุดเพราะกลัวว่าไม่ทันบริจาค แต่ไม่คิดว่าตูนวิ่งย้อนกลับมาและคุกเข่าไหว้ โอบกอด พูดว่า ขอคุณยายแข็งแรง อายุยืน ทำให้กลั้นน้ำตาไม่อยู่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image