“บิ๊กป้อม” ปัดป่วย “โว”ยังสดชื่น ยันความสัมพันธ์ 40 ปี “บิ๊กตู่” ไร้ความขัดแย้ง

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน ที่วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวกับผู้สื่อข่าวถึงกระแสข่าวความขัดแย้งกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จนมีข่าวหรือถึงขั้นจะมีการปรับเปลี่ยนเก้าอี้ ว่า เรื่องปรับ ครม.ไม่เป็นความจริง ลือกันไปเรื่อยเปื่อย

ก่อนที่ พล.อ.ประวิตรจะส่ายหน้า พร้อมถอนหายใจ พร้อมกล่าวว่า “เฮ้อ ลือกันไปเรื่อย เลอะเทอะ โดยเฉพาะพวกคอลัมนิสต์ข้างในชอบเขียนให้เป็นประเด็นว่าเรามีความขัดแย้งกันระหว่างพี่น้อง ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย ผมกับพล.อ.ประยุทธ์อยู่กันมานาน เขียนแบบนี้คนก็ชอบอ่านล้วนแต่เป็นพวกมโนที่อยู่ข้างใน เขียนให้เราทะเลาะกับนายกฯ เราไม่มีความขัดแย้งระหว่างกันเลย อยู่กับเรามาตั้ง 40 ปี สื่อส่วนใหญ่ก็รู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร แล้วก็ลือกันไป มันจะเป็นไปได้อย่างไร”

ส่วนที่มีข่าวว่าป่วยจนต้องหยุดพักหลายวันนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่เป็นความจริง ไม่ได้ป่วยเลยไปทำงานมีธุระ วันนี้ก็เห็นว่าหน้าตาสดชื่น เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงรอยช้ำที่บริเวณหลังมือด้านซ้าย พล.อ.ประวิตร โชว์หลังมือที่มีรอยช้ำจากเข็มฉีดยา ก่อนกล่าวว่า เส้นเลือดมันแตก ไม่มีอะไรไม่ได้ป่วย ไม่ได้ไปตรวจหรือเช็คอัพร่างกาย แต่บังเอิญต้องไปธุระ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image