โดนอีกระลอก ชี้ ‘ทิวลิปทอง’ ค้างจ่ายเงิน ‘ฉลอง ภักดีวิจิตร’ ยันไม่คิดจะคุย เพราะข้อมูลไม่ตรงกับความจริง

ก่อนหน้านี้โดนไลฟ์แฉผ่านเฟซบุ๊ก สำหรับ ผู้จัดละคร ‘ทิวลิปทอง’ ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่เดินทางไปถ่ายทำไกลถึงประเทศเนเธอร์แลนด์ ว่าหลังจากที่ละครออนก็ไม่ได้ทำตามสัญญาที่ตกลงกันไว้ถึงเรื่องการให้เครดิตขอบคุณในละครเรื่องดังกล่าว

ล่าสุดก็ได้มีอีกหนึ่งบุคคลที่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว โดย ณัฏฐกานต์ ใบเงิน นั้นได้เล่าว่า ตนเองเป็นเจ้าของบริษัท Route 5971 อาชีพทำธุรกิจทัวร์ และได้ทำหน้าที่ประสานงานให้กองละคร ทิวลิปทอง ขณะที่ยกกองไปถ่ายทำที่เนเธอร์แลนด์ โดยตนได้รับการติดต่อจากเลขาของฉลอง โดยได้ช่วยติดต่อทั้งเรื่องสถานที่ในการถ่ายทำทั้งหมด

เธอยังบอกด้วยว่าในการไปถ่ายที่ร้านอาหารไทย รวมถึงที่วัดไทยในอัมสเตอร์ดัม ซึ่งไม่มีการคิดค่าใช้จ่าย แต่ก็ไม่มีการขึ้นเครดิตให้เขา

ยิ่งไปกว่านั้นหลังกองถ่ายกลับมาเมืองไทยแล้ว ในช่วงเดือนพฤษภาคมตนยังได้รับเอกสารจากทางสำนักงานของอัมสเตอร์ดัม เรียกเก็บค่าจอดรถของฉลองหน้าร้านอาหารไทยเดิม เลยติดต่อมาทางเลขา แต่กลับได้รับคำตอบว่าเขาบอกว่าจ่ายไปแล้ว ส่งไลน์ถึงภรรยาของฉลองก็ไม่มีการเปิดอ่าน ตอนนี้ตนจึงแจ้งไปยังช่อง 7 ให้ตามเรื่องให้

Advertisement

“เราแค่รู้สึกว่าถ้าพูดจากันดีๆก็จะไม่ต้องเสียความรู้สึกกัน ก็เลยส่งเรื่องไปทางช่อง 7 เขาก็ตามเรื่องให้ แต่ยังไม่มีความคืบหน้า”

ทั้งนี้สิ่งที่ตนสงสัยคือจำนวนเงินแค่ 9,000 บาทไทย ทำไมถึงทำแบบนี้

“มันไม่ใช่เงินจำนวนมากมายอะไร เราไม่ได้ซีเรียสเรื่องเงิน แต่ต้องการความรับผิดชอบ”

ณัฏฐกานต์ ใบเงิน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ฉลอง ได้ชี้แจงแล้วว่ามีการให้เครดิตสถานที่ต่างๆเรียบร้อย แต่เธอก็ว่าไม่เห็นเครดิตร้านอาหารและวัดเลย

เมื่อสอบถามว่าการกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ จะมีการติดต่อไปยังฉลองหรือไม่เธอก็ว่าไม่รู้ว่าจะติดต่อไปทางไหน ส่วนเรื่องการแจ้งความก็ไม่ได้คิดไปถึงขั้นนั้น

“มันเป็นเรื่องของการเสียความรู้สึกล้วนๆ ถ้าคุยกันได้ก็ไม่ติดใจอะไร”

ทั้งนี้มติชนออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง ฉลอง ภักดีวิจิตร ถึงเรื่องดังกล่าว ก็ได้รับการชี้แจงว่ากำลังถ่ายทำหนังอยู่ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ อย่างไรก็ตามที่ไม่ได้ติดต่อเพื่อเคลียร์เรื่องราวต่างๆ กับทางอีกฝั่งนั้น ก็เพราะไม่ต้องการคุย เนื่องจากข้อมูลของอีกฝ่ายไม่ตรงกับความจริง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image