ระทึก! ล็อกตัว 2 หนุ่มค้ายาบ้า ซิ่งจยย.แหกด่าน-ชักปืนจะยิง ตร.

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ต.อ.สมชาย พิมพ์ชู ผกก.สภ.หนองหิน จ.เลย รับแจ้งว่าจะมีพ่อค้ายาเสพติด เอายาบ้ามาส่งบริเวณถนนหน้าโรงพยาบาลหนองหิน จึงสั่งให้ พ.ต.ท.ชยพล พรเติม สว.สส.สภ.หนองหิน พร้อมกำลังดักซุ่มตามถนนเข้าโรงพยาบาล ต่อมาพบวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีแดง ซ้อนกันมา ตรงตามรูปพรรณที่สายแจ้งมาจึงเข้าประกบสั่งให้จอด แต่ทั้งคู่เร่งเครื่องหลบหนี ทราบชื่อ นายกำธร สุขสมบูรณ์ อายุ 23 ปี คนขับ ส่วนคนซ้อน ด.ช.ดำ (นามสมมุติ) อายุ17 ปี ชาวจ.เลย
เจ้าหน้าที่จึงขับรถตามระยะกระชั้นชิด โดยทั้งคู่ได้ขี่รถแหกด่านหนี และเข้าตลาดหนองหิน ทำให้พ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านพากันแตกตื่น และได้ขับหนีตำรวจไปทางถนนบ้านผาหวาย ปวนพุ กระทั่งเสียหลักล้มลง โดยนายกำธร คนขับได้ชักปืนจะยิงใส่ตำรวจขณะหลบหนี แต่ถูกจับกุมได้ก่อนลั่นไก จากนั้นเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมด.ช.ดำเอาไว้ได้

จากการตรวจค้นพบยาบ้า 21 เม็ด อุปกรณ์การเสพ อาวุธปืนพกสั้นลูกซองเบอร์12 จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย มีอาวุธปืนและพกพาอาวุธปืนเข้าไปในหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองหิน ดำเนินคดีต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image