เปิดใจ!! พริตตี้ เผยถูกหลอกให้กินบราวนี่กัญชา คอแห้ง-หลอน-ตาพร่ามัว ไปหาหมอ ตรวจเจอสารกัญชา

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีหญิงสาวอาชีพพริตตี้รายหนึ่งใน จ.พิษณุโลก ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่าตนเองถูกวางยาด้วยขนมบราวนี่ผสมกัญชา ขณะเดินทางไปรับจ้างเป็นพีอาร์แจกสินค้าในงานคอนเสิร์ตให้กับสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.สุโขทัย จึงเดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริง

น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาวพิษณุโลก เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งตนเองพร้อมกับเพื่อนสาว คือ น.ส.บี และ น.ส.ซี รวม 3 คน รับงานให้กับบริษัทเครื่องดื่มแห่งหนึ่งพร้อมกับเอนเตอร์เทนลูกค้าที่มาร่วมงาน กระทั่งงานใกล้เลิกรา มีชายหนุ่มซึ่งเป็นอดีตเจ้าของร้านเดินเข้ามาหาพร้อมกับชักชวนให้กินขนมบราวนี่ที่บรรจุอยู่ในกระป๋อง โดยตนเองหิวเนื่องจากไม่ได้กินข้าวเย็นมาด้วย ประกอบกับเป็นคนชอบขนมบราวนี่มากจึงกินเข้าไปถึง 5 ชิ้น และ น.ส.บี กินด้วยอีก 2 ชิ้น ต่อมามีอาการคอแห้งกระหายน้ำ หัวใจเต้นแรง หายใจไม่ออก ตาพร่ามัวเห็นภาพหลอน

โดย น.ส.ซี ซึ่งไม่ได้กินขนมเข้าไปด้วยสังเกตเห็นอาการและสอบถามเพื่อนๆ ก่อนจะทราบว่าอาการไม่ค่อยสู้ดี จึงพากันไปที่โรงพยาบาล จ.สุโขทัย ระหว่างนั้นมีผู้ชายเดินเข้ามาขออาสาที่จะไปส่งให้เอง แต่กลัวว่าจะถูกหลอกลวงไปทำมิดีมิร้ายและไม่ได้รับความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินจึงตอบปฏิเสธทันที เมื่อไปถึงโรงพยาบาลแพทย์แจ้งว่าน่าจะมีอาการแพ้แอลกอฮอล์ ทั้งๆ ที่เป็นคนไม่ดื่มเหล้าและสูบบุหรี่ กินบราวนี่ไปอย่างเดียวเท่านั้น เมื่อตรวจวัดชีพจรเต้นเร็วถึง 140 ครั้ง/นาที แพทย์จึงฉีดยาแก้แพ้ให้ 2 เข็ม แล้วให้ยากลับบ้านไปกินตามอาการ พร้อมพากันเดินทางกลับเข้าบ้านพักที่ จ.พิษณุโลก

ต่อมา วันที่ 19 พ.ย. น.ส.เอ ยังมีอาการเหมือนเดิม จึงเดินทางไปตรวจรักษาอีกครั้งที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก โดยแพทย์ทำการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารกัญชาตกค้างในร่างกายจำนวนมาก และออกใบรับรองแพทย์มาให้ โดยตนเองคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากการกินบราวนี่ที่มีส่วนผสมของกัญชาเข้าไป จากนั้นจึงไปปรึกษากับทางครอบครัวให้ทราบเรื่องดังกล่าว แล้วให้ น.ส.บี ที่กินบราวนี่ไป 2 ชิ้น รีบไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายให้แพทย์ออกใบรับรอง เพื่อนำไปประกอบเป็นหลักฐานแจ้งความเอาผิดตามกฎหมายกับชายที่นำขนมบราวนี่มาให้กิน ทั้งนี้อยากฝากเป็นอุทาหรณ์เตือนใจให้กับผู้หญิงที่ทำงานกลางคืนเช่นตน ให้เพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะอาจตกเป็นเหยื่อผู้ที่ไม่หวังดีได้ ล่าสุดสภาพจิตใจตอนนี้ย่ำแย่รู้สึกหวาดกลัวและไม่ปลอดภัย เนื่องจากทางชายหนุ่มที่นำขนมบราวนี่มาให้กินนั้น ทักแชตมาในไลน์ส่วนตัวของเพื่อนในกลุ่มให้ลบข้อความที่ตนได้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก แต่ตนไม่ยินยอมทำตาม ส่วนในทางคดีตอนนี้กำลังจะเดินทางเข้าแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุดที่ สภ.เมืองสุโขทัย

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image