จับแล้ว! สาวฉกหมู-ไก่สด เจ้าของแขวนไว้กับ จยย.ข้างตลาดร่มหุบ สารภาพไม่มีเงินซื้อข้าว-ติดยา

จากกรณีวงจรปิดจับภาพหญิงสาวคนหนึ่งฉกหมูและไก่สด น้ำหนัก 12 กิโลกรัม มูลค่าประมาณ 1,000 บาท ที่ผู้ซื้อแขวนอยู่กับรถจักรยานยนต์บริเวณริมถนนเกษมสุขุม ติดกับตลาดทางรถไฟหรือที่รู้จักกันในชื่อว่าตลาดร่มหุบ หายไป โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน  พ.ต.อ.ชัชพล สมแก้ว ผกก.สภ.เมืองสมุทรสงคราม พร้อมกำลังชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 63/ 3 หมู่ 6 ต.บางขันแตก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม หลังสืบทราบว่า น.ส.ยุวดี ใจชื้น อายุ 36 ปี ผู้ต้องสงสัยขโมยหมูและไก่สดดังกล่าวพักอาศัยอยู่

จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.ยุวดี รับสารภาพว่าเป็นผู้ขโมยหมูและไก่สด ของ น.ส.ฉัตรสุดา มีมาก แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวไปจริง นอกจากนี้ยังเคยขโมยของตามร้านสะดวกซื้อทั้งในจังหวัดสมุทรสงครามและจังหวัดเพชรบุรีรวม 4 ครั้ง อีกทั้งยังเคยขโมยหมู ไก่ กุ้งสด ที่มีผู้ซื้อแล้วแขวนไว้ตามหน้ารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าตลาดแม่กลองและตลาดร่มหุบไปแล้วหลายครั้ง เนื่องจากตนเองไม่มีงานทำจึงไม่มีเงินซื้อกับข้าวและยาเสพติดจนต้องออกมาลักขโมยดังกล่าว

Advertisement

เจ้าหน้าตำรวจจึงได้นำ น.ส.ยุวดีไปชี้จุดก่อเหตุ โดยมี น.ส.ฉัตรสุดา ผู้เสียหายตามมาชี้ตัวเนื่องจากขณะก่อเหตุกล้องวงจรจับภาพไว้ได้ ก่อนนำตัว น.ส.ยุวดีไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าสมุทรสงคราม ปรากฏว่าพบปัสสาวะสีม่วง จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ดำเนินคดีข้อหา “ลักทรัพย์ และเสพยาเสพติด”

น.ส.ฉัตรสุดา ผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ตำรวจจับโจรขโมยหมูและไก่สดได้ จะได้ไม่ไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นอีก จึงขอขอบคุณตำรวจที่ช่วยเหลือประชาชนอย่างรวดเร็ว
พ.ต.อ.ชัชพลกล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้ง ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสงครามได้สืบสวนจากกล้องวงจรปิดจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ยุวดี จึงติดตามจับกุมได้ เบื้องต้นคนร้ายรับสารภาพว่าก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง เพื่อนำไปขายหาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ จึงฝากเตือนประชาชนที่จับจ่ายสินค้าในตลาดอย่าวางของไว้หน้ารถจักรยานยนต์ ในส่วนของตำรวจได้จัดกำลังได้ตรวจตราดูแลในจุดเสี่ยงตลอด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image