รองผู้ว่าฯสระบุรี ตั้งกก.สอบ ปลัดอบต.ใช้ปืนจ่อ รองปลัดอบต. งานเลี้ยง “วันกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน”ช่วงไว้ทุกข์

นายชรัส บุญณสะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. รายงานข่าวแจ้งว่า นายชรัส บุญณสะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสระบุรี ได้ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณี เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2560 เป็นช่วงไว้ทุกข์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  แต่กลับมีการจัดงานรื่นเริง วันกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน มีการแสดงดนตรี มีดื่มสุรา อาหารโต๊ะจีน วันดังกล่าวมีผู้มาร่วมงานจำนวนมาก ที่หอประชุมเทศบาลตำบลหนองโดน อ.หนองโดน จ.สระบุรี และงานใกล้จะเลิกแล้ว มีเหลือ 3-4 โต๊ะ ประมาณ 20-30 คน

นายนก หนุนภักดี รองปลัด อบต.หนองโดน จ.สระบุรี ได้เรียก นายปรีชา สิงห์เถื่อน ปลัด อบต.หนองโดน ให้มานั่งรวมกันที่โต๊ะ เห็นว่า ปลัด นั่งไม่กี่คน และเกิดมีปากเสียงกัน นายนก รองปลัด เดินไปที่โต๊ะของนายปรีชา ปลัด อบต.และถูก นายปรีชา ปลัด อบต. ชักปืน 9 มม. มาจ่อที่หน้าอกของ นายนก รอง ปลัด อบต. จนมีการห้ามปรามกันวุ่นวาย

นายนก ได้ เข้าแจ้งความ กับ พ.ต.ท.สุชิน สุภาวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.หนองโดน และได้ออกหมายเรียกไป 2 ครั้งแล้ว และเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2560 ได้มาร้องที่ศูนย์ดำรงธรรม

นายชรัส เผยว่า ได้ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวทั้ง เป็นช่วงไว้ทุกข์ ห้ามมีการจัดงานรื่นเริง แต่กลับมีการจัดงานอย่างรื่นเริง เอริกเลิก จะดำเนินการให้ถึงที่สุด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image