หนุ่มปัตตานีหึงโหด ใช้มีดทำครัว จ้วงแทงอดีตเมีย ดับคาห้องพัก หลังก่อเหตุ โดดจุดวิว หวังฆ่าตัวตาย

เมื่อวันที่ 20 พ.ย.พ.ต.ท.เฉลียว ท้ายฮู้ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุฆ่ากันตายขึ้นภายในห้องเลขที่ 20/208 ชั้น 4 พันเทพคอนโดทาวน์ ตึก 1 ถ.แม่หลวน ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จึงพร้อมด้วยแพทย์ รพ.วชิระภูเก็ต เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ตและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องพัก ภายในห้องพบร่างหญิงสาวสวมเสื้อยืดแขนกุดสีเขียวขี้ม้า นุ่งกางเกงขายาวสีเขียวขี้ม้านอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นเสียชีวิต

เบื้องต้นถูกของมีคมฟันตามร่างกายหลายแห่ง ทราบชื่อคือ น.ส.อนุสรา มูซอ อายุ 19 ปี ภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้ จึงนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.วชิระภูเก็ต ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนกระโดดจากบริเวณจุดชมวิวเขารัง เพื่อฆ่าตัวตาย จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบมีดทำครัว 2 เล่มวางอยู่ที่พื้น โดยมีชาวบ้านชี้ให้เจ้าหน้าที่ดูบริเวณจุดที่คนตกลงไป ซึ่งมีความสูงกว่าตึก 10 ชั้น ด้านล่างเป็นป่าทึบ จากนั้นหน่วยกู้ภัยได้กระจายกำลังออกค้นหา จนพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายปิยะ ปาแย อายุ 29 ปี ตามร่างกายมีบาดแผลถลอกจากกิ่งไม้ หน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ.วชิระภูเก็ต ทราบต่อมาว่านายปิยะ เป็นผู้ที่ลงมือใช้มีดทำครัวที่พบทำร้ายร่างกาย น.ส.อนุสราจนถึงแก่ความตายที่ห้องพักแล้วขึ้นมาบริเวณจุดชมวิว เพื่อหวังจะฆ่าตัวตาย


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายปิยะและ น.ส.อนุสราเคยแต่งงานอยู่กินกัน แต่ได้เลิกรากันไปเมื่อไม่นาน โดย น.ส.อนุสราได้เปิดร้านขายน้ำชาและโรตีอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อใกล้ที่พัก ขณะเดียวกันนายปิยะยังคงวนเวียนมาหา น.ส.อนุสราอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งนายปิยะมาทราบข่าวว่ามีชาวต่างชาติแวะมากินน้ำชาและโรตีที่ร้านของ น.ส.อนุสราอยู่บ่อยๆ ทำให้นายปิยะเกิดความหึงหวง ก่อนเกิดเหตุนายปิยะได้ไปหา น.ส.อนุสราที่ห้องพักและเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ทำให้นายปิยะใช้มีดทำร้ายร่างกาย น.ส.อนุสราจนถึงแก่ความตายก่อนที่จะขึ้นมายังจุดชมวิวบนเขารัง ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 2 กม.แล้วกระโดดลงไปในป่าลึก เพื่อหวังจะฆ่าตัวตาย แต่แค่ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุจึงคาดว่าเกิดจากความหึงหวง อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image