ตร.ไล่กล้องวงจรปิด ล่าแก๊งอริรุมสกรัม ปาบึ้ม หนุ่ม 26 หลัง ม.ธุรกิจฯ

Cr.ป่อเต็กตึ๊งบางเขน006⁩

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีคู่อริวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย นายกุลธวัช วิสิทธิ์ อายุ 26 ปี ก่อนปาระเบิดใส่ จนเป็นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้รถจักรยานยนต์ และลุกไหม้ตามร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสว่า

ในกรณีดังกล่าวได้รับรายงานจาก สน.ทุ่งสองห้อง ว่าวันนี้ (21 พ.ย.60) เวลาประมาณ 02.10 น. ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ไฟไหม้และมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกไฟไหม้ บริเวณหลังมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร พนักงานสอบสวนพร้อมฝ่ายสืบสวนจึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่บนถนนได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟไหม้ บริเวณขาและลำตัว และพบรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บ สภาพไหม้ทั้งคัน

รองโฆษก ตร.กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่อริมาก่อน หลังจากนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินทางไปซื้อของบริเวณดังกล่าว จนได้พบกับกลุ่มคนร้ายคู่อริประมาณ 6-7 คน โดยกลุ่มคนร้ายได้รุมทำร้ายร่างกาย หลังจากนั้นมีเสียงดังคล้ายระเบิดและเกิดเพลิงลุกไหม้รถจักรยานยนต์ที่ผู้ได้รับบาดเจ็บขับขี่และตามร่างกายของผู้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้หลบหนีไป ความคืบหน้าทางคดีขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และ ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและเส้นทางที่กลุ่มคนร้ายหลบหนี

รองโฆษก ตร.ยังกล่าวต่ออีกว่า หากพี่น้องประชาชนท่านใดมีข้อมูล เบาะแสที่เป็นประโยชน์ต่อคดี สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง โทร.0-2574-6465 หรือ ศปก.ตร. สายด่วน 1599 ได้ตลอด 24 ชม.

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image