‘มาดามแป้ง’เชื่อแข้งสาวไทยทำผลงานดีเกมอุ่นเครื่องนิวซีแลนด์

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 7-22 เมษายน 2561 ที่กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน โดยแข้งสาวไทยได้คิวลงอุ่นเครื่องพบกับทีมชาตินิวซีแลนด์ 2 นัด วันที่ 25 และ 28 พฤศจิกายน 2560

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม เผยว่า การอุ่นเครื่องครั้งนี้เป็นการเล่นในบ้านครั้งที่สองของปีนี้ ต้องยอมรับว่าไม่บ่อยนักที่น้องๆ ฟุตบอลหญิงจะได้โชว์ฝีเท้าในบ้านของเราเอง และที่สำคัญยังได้เล่นกับทีมใหญ่ที่ได้ไปฟุตบอลโลกต่อเนื่องสามปีติดต่ออย่างนิวซีแลนด์ แน่นอนว่านักกีฬาทุกคนก็ตื่นเต้นและตั้งใจจะทำผลงานครั้งนี้ให้ดีที่สุด และยังเป็นการเก็บคะแนนสำคัญของเราในช่วงปฏิทินฟีฟ่าด้วย

ผู้จัดการทีมคนสวย บอกอีกว่า โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ แป้งจึงขอเชิญชวนแฟนบอลชาวไทยทุกท่าน เข้ามาชมเกม มาให้กำลังใจน้องๆ ฟุตบอลหญิง ซึ่งแฟนบอลไทยสามารถเข้าชมฟรี เสียงเชียร์ก็คือกำลังใจสำคัญที่พวกเรานักกีฬาทุกคนอยากได้ยิน เชื่อว่าเสียงเชียร์ของแฟนๆ จะเป็นหนึ่งสีสันและเป็นแรงเชียร์สำคัญให้น้องๆ โชว์ฝีเท้าได้อย่างสนุกและเร้าใจแน่นอน

Advertisement

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมแข้งสาวไทย 2 นัด มีดังนี้ วันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พบ นิวซีแลนด์ เวลา 17.00 น. ที่แพท สเตเดียม และวันที่ 28 พฤศจิกายน ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พบ นิวซีแลนด์ เวลา 17.00 น. ที่เอสซีจี สเตเดียม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image