พบศพนิรนามถูกฆ่ามัดมือเท้าห่อด้วยผ้าห่ม ก่อนยัดใส่ถุงดำทิ้งกองขยะริมทาง ต.ทุ่งลาน

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี และชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจพิสูจน์ ศพนิรนาม หลังจากได้รับแจ้งว่าพบศพบริเวณกองขยะริมถนน ในพื้นที่หมู่ 7 บ้านท่าหรั่ง ตำบลทุ่งลาน อำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา เบื้องต้นพบศพดังกล่าวเป็นชาย สภาพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วเกือบ 1 สัปดาห์ โดยศพอยู่ในถุงดำถูกทิ้งไว้ข้างกองขยะส่งกลิ่นเหม็น โดยศพเป็นชาย สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ถูกมัดมือมัดเท้าไขว้หลังดึงเข้าหากัน ด้วยขอบผ้าห่ม ไม่สวมเสื้อ ใส่ผ้าขาวม้าลายหมากรุก มีบาดแผลที่ใบหน้า หนังศีรษะถูกของมีคมกรีดหนังศีรษะเปิดไปถึงหลัง แล้วห่อด้วยผ้าห่มก่อนยัดใส่ถุงดำ ไม่พบเอกสารแสดงตัวว่าเป็นใครหรือสัญชาติใด นอกจากนั้นยังพบธนบัตรไทย ใบละ 20 บาท สองใบและเงินสัญชาติพม่าอีก 1 ใบ

จากสภาพศพ การมัดมือมัดเท้านั้นมีข้อสังเกต มีการมัดนิ้วมือและหัวแม่เท้าให้ชิดติดเข้าหากันเหมือนจะถือเคล็ดทางไสยศาสตร์บางอย่าง

เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกคนร้ายฆ่ามาจากที่อื่นก่อนนำศพมาโยนทิ้งข้างกองขยะในที่เกิดเหตุ โดยที่ผู้ตายไม่รู้ตัวมาก่อนว่าจะถูกสังหาร สังเกตจากการแต่งกายที่น่าจะอยู่ในบ้านของตัวเองขณะเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ เพื่อหาสาเหตุการตาย พร้อมตรวจสอบการแจ้งบุคคลหายในพื้นที่ข้างเคียง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image