รวบแล้วโจรฉกหมู-ไก่สดริมตลาดร่มหุบ

จากกรณีที่วงจรปิดจับภาพ ขณะโจรลักษณะเหมือนผู้หญิง ฉกหมูและไก่สด หนัก 12 กิโลกรัม มูลค่า 1,029 บาท ริมตลาดร่มหุบ เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจได้เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 63/ 3 หมู่ 6 ตำบลบางขันแตก อำเภอเมืองสมุทรสงคราม หลังสืบทราบว่านางสาวยุวดี ใจชื้น อายุ 36 ปี ผู้ต้องสงสัยขโมยหมูและไก่สด 1,029 บาท หนัก 12 กิโลกรัม ของแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวหน้าวัดศรัทธาธรรม ที่แขวนอยู่กับรถจักรยานยนต์บริเวณริมถนนเกษมสุขุม ติดกับตลาดทางรถไฟหรือที่รู้จักกันในชื่อว่าตลาดร่มหุบ หายไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นนางสาวยุวดีรับสารภาพว่าเป็นผู้ขโมยหมูและไก่สดจริง เพื่อนำไปขายหาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ นอกจากนี้ยังบอกว่าเคยขโมยของตามร้านสะดวกซื้อทั้งในจังหวัดสมุทรสงคราม และ จังหวัดเพชรบุรีรวม 4 ครั้ง และยังเคยขโมยของบริเวณดังกล่าวอีก 2 ครั้ง ครั้งแรกได้ซีอิ้ว และเนื้อสด ส่วนล่าสุดหลังจากขโมยหมูและไก่สดเพียง 1 วัน ยังขโมยปลาเค็ม กุ้ง ด้วย

Advertisement

จากนั้นเจ้าหน้าสุดสืบสวนได้พานางสาวยุวดีมาชี้จุดเกิดเหตุ บริเวณริมถนนเกษมสุขุม ติดกับตลาดร่มหุบ โดยมีนางสาวฉัตรสุดา ผู้เสียหายตามมาชี้ตัวคนร้าย ก่อนนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า พบปัสสาวะสีม่วง จึงนำตัวส่งดำเนินคดีในข้อหา ลักทรัพย์ และเสพยาเสพติด ต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image