“บิ๊กป้อม” ลั่น คนใกล้ตัวรับผลประโยชน์ขอให้บอก จะเล่นให้หนัก ยัน บาทเดียวก็ไม่มีรับ

“บิ๊กป้อม” ลั่น คนใกล้ตัวรับผลประโยชน์ขอให้บอก จะเล่นงานให้หนัก ยัน บาทเดียวก็ไม่มีรับ บอกเรื่องปรับครม.พอแล้ว ขอให้ดูผล บอก “บิ๊กตู่” หยอดหวานเป็นคนดีไม่เกี่ยวกับได้อยู่ต่อ แต่อยู่ที่สุขภาพไหวหรือไม่

เมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)ว่า เรื่องนี้ไม่เอาแล้ว พอแล้ว เดี๋ยวผลออกมาก็จบ แก้ไขอะไรไม่ได้อีกแล้ว สื่อจะรู้ไปทำไม ส่วนที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ระบุว่าพล.อ.ประวิตรเป็นคนดี ถ้าไม่เป็นคนดีก็ไม่คบนั้น มองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของตน สื่อจะมาถามอะไรให้ไปถามนายกฯ และตนไม่ได้ปลื้มใจอะไรซึ่งเรื่องนี้ไม่เกี่ยวว่าอยู่ต่อหรือไม่อยู่ต่อ แต่สำคัญที่สุขภาพของตนรับได้หรือไม่ เรื่องงานตนไม่เกี่ยง และยืนยันไม่ได้มีเรื่องทุจริตตามที่สื่อกล่าวอ้างว่าตนอย่างนู้น อย่างนี้ ตนบอกแล้วว่าถ้ามีเรื่องทุจริตไม่ว่าใครก็ตามที่อยู่ใกล้ชิดตน ถ้ารู้ให้บอกตนมา แล้วตนจะลงโทษอย่างหนัก ใครที่อยู่ใกล้ชิดตนแล้วไปทำให้เกิดความเสียหายกับบ้านเมืองขอให้บอกมา สื่ออย่าไปพูดเอง ให้ระบุมาเลยว่าใครทำอะไร ที่ไหน อย่างไร

“สื่ออย่าไปเขียนเองว่าคนที่อยู่ใกล้ชิดเขาทำอะไร ผมดูหมดเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ ไม่มีคนใกล้ชิดผมจะไปรับผลประโยชน์อะไร บาทหนึ่งก็ไม่มีรับ ส่วนเรื่องสุขภาพตนนั้นขณะนี้ร่างกายปกติดีแล้ว” พล.อ.ประวิตร กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image