ดาวกับดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2560 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิตจิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้จะมีงานมาก จะมีคนหรือเรื่องต่างๆ เข้ามายุ่งกับงาน ข้อพิพาทต่างๆ จะรุนแรงขึ้น เรื่องเงินทองของที่หายอย่างไรก็ได้คืนยาก คนโสดหรืออายุยังน้อยจะรักกับคนอายุมากหรือเป็นม่าย อาจเป็นผู้นับถือประเพณีต่างกันก็ได้ คนรักจะหวังดี แต่ถ้าท่านได้คู่คิดคนใหม่ก็จะไม่ผิดหวัง มีโอกาสชนะคดีความด้วยความทรหดอดทน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้จะสบายใจเรื่องรายได้รายจ่าย การติดต่อที่ขาดตอนไปจะเป็นเหมือนเดิม ทำอะไรก็สำเร็จด้วยตนเอง มีผู้ช่วยเหลือร่วมมือเต็มที่ มองไปข้างหน้าด้วยความสุขรื่นรมย์สมหวัง กิจการงานเจริญก้าวหน้า คนที่ตกงานอยู่จะได้งานใหม่ ผู้ที่ทำงานดีอยู่แล้วจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ หรือมีการปรับเงินเดือนให้สูงขึ้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้มีอุปสรรคในการทำงาน มีการก่อสร้างขนาดใหญ่ซึ่งส่งผลกระทบอย่างหนัก บรรยากาศเคร่งเครียดล่องลอยอยู่ทั่วไป เกรงใจผู้ที่ไม่เกรงใจใครๆ ไม่ว่าในเรื่องงาน หรือกิจกรรมพิเศษใดๆ ที่ได้รับมอบหมายให้ทำ ล้วนแล้วแต่เป็นภาวะเร่งด่วนประมาทไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้จะได้บริวารที่อายุน้อยกว่า คนสำคัญที่ไปเยี่ยมเยียนมักอ่อนกว่า แต่ทุกคนมีไมตรีจิตอย่างลึกซึ้ง และต่างคนต่างศาสนาและต่างภาษากันด้วย ท่านที่มีรายจ่ายผูกพันระยะยาวแบบซื้อบ้านเงินผ่อน ถ้าเวลาผ่านไปพอสมควรแล้วป่านนี้ก็คงหมดหนี้แล้ว ได้เรียนต่อในสถาบันชั้นสูง มีความพยายามที่ไหนมีความสำเร็จที่นั่น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้มีเรื่องเก่าๆ ต้องชำระ สะสางทุจริตอันไม่มีผู้ใดกล้าแตะอาจฟ้องร้องต่อศาลในกรณีถูกละเมิดสิทธิ ศัตรูเดินทางไปสร้างภาพพจน์ใหม่ให้จิตใจแจ่มใสขึ้น โดยใช้เงินแต่ไม่กระทบถึงท่านในทางเสียหาย จะไม่ไว้ใจบริวารที่ซื่อสัตย์เพราะข้อมูลผิดพลาด

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้อาจคาดคะเนเหตุการณ์คลาดเคลื่อนบางเรื่อง การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าในระยะนี้ไม่เป็นผล เสียเปรียบคนในสังคมเดียวกันโดยไม่มีใครให้ความยุติธรรมได้ มีเรื่องกับคนแกล้งโง่ จะไปเก็บเงินจากใครไม่ได้รับการต้อนรับที่ดี ถ้าทำงานเกี่ยวข้องกับบุคคลสำคัญ งานของท่านอาจไปกระทบกับคนเหล่านี้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้จะมีบริวารซึ่งเป็นผู้ชำนาญการต่างๆ มากขึ้น ส่วนคนไม่ซื่อจะหมดบทบาทในกิจการของท่านตามลำดับ หุ้นส่วนมักจะปีนเกลียวหรือเปลี่ยนไปได้บ่อยๆ ความเจ้าอารมณ์อาจทำให้ผู้ใกล้ชิดไม่กล้าเข้าใกล้ จะได้เงินสดเล็กๆ น้อยๆ เป็นที่น่ายินดี คนโสดจะมีคนมารัก อาจสารภาพตรงๆ ก็ได้ ที่ยังปิดบังซ่อนเร้นความในใจก็ยังจะมีอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้งานที่คิดว่าจะทำ แม้เคยทำสำเร็จแล้ว แต่บัดนี้ไม่เป็นเช่นนั้น เพราะสิ่งแวดล้อมและกระแสความนิยมเปลี่ยนไป กลุ่มเป้าหมายก็จะแปรเปลี่ยนไปด้วย กิจกรรมที่ทำสำเร็จมาแล้วจะขยายผลออกไปอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจติดต่อและการเดินนายหน้าจะดำเนินไปอย่างราบรื่น การเจรจาต่อรองก็จะตกลงกันยาก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ต้องปลอบตัวเองให้มีกำลังใจในการดำเนินชีวิต สิ่งแวดล้อมจะทรุดโทรมลง มีอุปสรรคอย่างนึกไม่ถึง ชีวิตการงานและเรื่องส่วนตัวมักขึ้นลงตามความต้องการของคนอื่นมากกว่าตัวเอง ถึงอย่างไรท่านไม่ค่อยคำนึงถึงจิตใจของผู้คนแวดล้อมท่านนัก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้จะคลุกคลีกับกิจกรรมยากๆ รับผิดชอบต่อตำแหน่งหน้าที่ที่สูงกว่าที่เป็นอยู่ ความซื่อตรงต่อตำแหน่งหน้าที่เป็นเรื่องที่ประกันความดีของท่าน จะพบกับเหตุการณ์ผันผวนต่างๆ แต่ไม่มีอะไรทำให้ท่านสิ้นหวังไปได้ ชีวิตในวันนี้มีแต่อุปสรรคต้องบากบั่น จะมีเรื่องน่าหนักใจเกี่ยวกับจิตใจของบริวารทุกระดับ บางคนก็ไว้ใจไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้คิดอะไรอาจพลาดพลั้งไปเล็กน้อย บางทีก็เหมือนไม่รักษาน้ำใจผู้หวังดีหรืออาจเป็นเพราะเชื่อคนยุยง การเงินเริ่มอ่อนตัวลง ที่เคยสดใสมาบ้างก็ร้อนที่จะใช้จ่าย ไม่ควรสนใจเหตุการณ์ใหม่ๆ ผู้มีรายได้ประจำอาจมีความไม่แน่นอนเกิดขึ้นได้ ญาติมิตรมีเรื่องยุ่งยากหรือเกิดคดีความต้องวิวาทบาดหมางกันไม่มากก็น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้จะได้มิตรภาพชั้นดี บริวารที่ไม่ค่อยดีจะกลับใจเป็นคนดีตามๆ กัน ได้รับการยกย่องจากสมาคมหรือสถาบันต่างๆ ที่ปรารถนาดีต่อสังคม รายรับจะสูงขึ้นโดยไม่ได้คาดหวัง มีปัญหาต้องการให้ผู้ใหญ่ช่วยแก้ไขควรติดต่อขอความช่วยเหลือด้วยตัวเอง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image