ประตูเหล็กอู่รถทัวร์ ล้มทับสาวบาดเจ็บ ชาวบ้านช่วยงัดนำตัวส่งรพ.(คลิป)

เมื่อเวลา 16 .45 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน  ผู้สื่อข่าวรายงานว่ารับแจ้งจากวิทยุสื่อสารศูนย์นเรนทรตรังว่ามีเหตุบานประตูเลื่อนรั้วเหล็กแผ่นล้มทับมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บ้านเลขที่ 74 ถนนวัดแจ้ง ต.บางรัก อ.เมืองตรัง เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นอู่รถทัวร์แห่งหนึ่ง บริเวณหน้าบ้านมีรั้วบานประตูเลื่อนรั้วเหล็กแผ่นยาวประมาณ 6 เมตรล้มนอนขวางประตูอยู่ มีเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรังและชาวบ้านช่วยกันใช้ไม้และเหล็กงัดเอาร่างคนเจ็บที่ติดอยู่ภายใต้แผ่นประตูออกมาเสียงร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เป็นผู้หญิง 1 คน เพื่อนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรังอย่างเร่งด่วน

ส่วนผู้ชายที่ติดอยู่สามารถออกมาได้ก่อน พบตามร่างกายมีรอยถลอก แต่ไม่ยอมไปโรงพยาบาลขอกลับไปรักษาแผลที่บ้าน แต่ส่วนผู้หญิงโดนแผ่นประตูทับไปทั้งตัวต้องใช้เวลาพอสมควรในการงัดออกมา โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ มูลนิธิการกุศลสถานตรัง ต่างช่วยกันประคับประคองโดยดามลำตัวและส่วนที่สำคัญเอาไว้ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรังเพื่อตรวจเช็คร่างกายดูว่าบาดเจ็บตรงไหนบ้าง

จากการสอบถามนายอีด  คนดูแลอู่ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้มาซ่อมรั้วประตูเนื่องจากหลายวันที่ผ่านมาโดนแดดโดนฝนทำให้ประตูรั้วฝืด เมื่อเลื่อนเปิดปรากฏว่าประตูรั้วเลื่อนแล้วล้อพลาดออกจากราง จึงเรียกให้เพื่อนบ้านทั้ง 2 คน มาช่วยพยุงประตูให้ แต่ด้วยประตูมีน้ำหนักมาก ทำให้ทานน้ำหนักไม่อยู่ทำให้ประตูล้มทับร่างทั้ง 2 คน ดังกล่าว ตนเองรีบใช้เหล็กงัดประตูให้ทั้ง 2 ออกมาโดยเรียกเพื่อนบ้านมาช่วย และมีชาวบ้านผ่านมาต่างก็มาช่วยกันงัดเอาร่างคนเจ็บออกจากแผ่นประตูเหล็กอย่างเร่งด่วน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image