ดวงท่านวันนี้ประจำวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันศุกร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์การงานราบรื่น แต่การเงินสะดุดติดขัด จันทร์การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน อังคารเอกสารมีปัญหา งดทำนิติกรรมสัญญา พุธเสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี พฤหัสฯ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง ศุกร์โชคลาภมาจากคนอายุน้อยกว่า ส่วนเสาร์การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผลงานก้าวหน้าเข้าตานาย แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ เสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม งดใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี งดเดินทางไกล สุขภาพไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านาย ขอให้ช่วยสิ่งใดจะได้ในสิ่งนั้น การเงินหมุนเวียนคล่อง เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลคุ้มค่า นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ เสนอขายสิ่งใดลูกค้าเอาด้วยหมด คนรักทำให้ยิ้มออก ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ผู้ใหญ่เจ้านายตั้งแง่เป็นศัตรู นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายไม่สำเร็จ การเงินรั่วไหล ทำธุรกรรมเรื่องเงินต้องรอบคอบ ระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด เดินทางระวังอุบัติเหตุ คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ ทุกอย่างดูช้าไปหมด ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน การเงินจ่ายมากกว่ารับ เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายไม่สำเร็จ เพื่อนฝูงขอยืมเงิน ห้ามค้ำประกัน คนโสดมีใครมาบอกรักอย่าหลงเชื่อ ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง การเงินหมุนเวียนคล่อง นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายได้สำเร็จ สุขภาพไร้ปัญหา ความรักลงตัว ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างให้การสนับสนุน แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายไม่คาดฝัน นักธุรกิจไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว คนแปลกหน้าทำให้เสียทรัพย์ ความรักติดลบ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาพลิกผัน การงานโดยรวมไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ ที่ลงทุนไปอาจไม่ได้คืน นักขายเข้าพบลูกค้าจะปิดการขายไม่สำเร็จ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image