คุมพยานชี้จุด’โมนา’นายจ้างโหด ฆ่าฝังดิน’น้องน้ำ’ซ้อมทารุณ3รอบจนตาย

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รรท.รอง ผบ.ตร. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พาตัวพยานปากสำคัญในคดีที่ น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ อายุ 45 ปี นายจ้างโหด ฆ่าฝังดิน น.ส.จริยา หรือน้องน้ำ ศรีศักดิ์ อายุ 16 ปี สาวใช้ เมื่อ 5 ปีก่อน มาชี้จุดเกิดเหตุภายในหมู่บ้านกลางกรุงโรยัลเวียนนารัชวิภา ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตจตุจักร จุดที่ น.ส.กฤษณาทำร้ายร่างกายลูกจ้างสาวจนถึงแก่ความตาย โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพด้านใน ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง

จากนั้น พล.ต.อ.วิระชัยกล่าวว่า พาพยานในคดีมาชี้จุดเกิดเหตุ ทำให้ทราบขั้นตอนการกระทำผิด รวมถึงจุดที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุทั้งหมด ถือเป็นครั้งแรกที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้าไปภายในบ้านเกิดเหตุได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่สามารถติดต่อเจ้าของบ้านใหม่ได้ สำหรับการนำชี้จุดประกอบคำให้การในวันนี้ทำให้ทราบ วันเวลาที่เกิดเหตุ และทราบว่าผู้ต้องหามีการทำร้ายร่างกายแบบรุนแรงทั้งสิ้น 3 ครั้ง โดยใช้อาวุธ คือกระป๋องสเปรย์ปรับอากาศ ที่ยังมีของเหลวอยู่ภายใน และด้ามท่อดูดฝุ่น ก่อนจะนำน้องน้ำมากักขังไว้บริเวณห้องครัวจนถึงแก่ความตาย

พล.ต.อ.วิระชัยกล่าวต่อว่า การพาพยานชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำให้การในครั้งนี้ ทำให้พนักงานสอบสวนสามารถใช้เป็นหลักฐานในการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับ น.ส.กฤษณา ฐานความผิดเจตนาฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย รวมทั้งความผิดฐานกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เมื่อรวมกับข้อหาเก่าที่แจ้ง น.ส.กฤษณาไปก่อนหน้านี้ คือ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย จะรวมเป็น 3 ข้อหา ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 รายยังไม่พบความผิดเพิ่มจากข้อหาร่วมกันสนับสนุนซ่อนเร้นทำลายหลักฐาน จากการรวบรวมพยานหลักฐานขณะนี้ทำให้มีข้อมูลพบว่ายังมีผู้ร่วมกระทำความผิดเพิ่มเติม พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อใช้ในการขออนุมัติหมายจับ ยังไม่สามารถเปิดเผยในรายละเอียดได้ เชื่อว่าพยานหลักฐานในคดีมีความครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image